CHÍNH THỨC: Huyền thoại "El Nino" tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35

12:47 Thứ sáu 21/06/2019 | 1

Sau nhiều năm cống hiến không ngừng nghỉ cho bóng đá, tiền đạo ngôi sao một thời của Liverpool đã tuyên bố treo giày.

Mùa Hè 2018 đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Fernando Torres. Rời xa môi trường châu Âu đầy khắc nghiệt, chân sút sinh năm 1984 quyết định đến J-League thi đấu trong màu áo của CLB Sagan Tosu theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ở mùa giải 2019, cựu cầu thủ Liverpool đã ra sân 13 trận nhưng không thể ghi được bàn thắng nào. Đó có thể cũng là những trận đấu cuối cùng của "El Nino" trên cương vị là một cầu thủ. Trên Twitter cá nhân của mình, anh đã đăng tải một đoạn video ngắn thông báo về việc giải nghệ.

torres giải nghệ - Bóng Đá

 Sagan Tosu là điểm dừng chân cuối cùng trong sự nghiệp của Fernando Torres.

"Xin chào, tôi có một vài điều vô cùng quan trọng cần phải thông báo. Sau hành trình 18 năm đầy thú vị, tôi nghĩ đã đến thời điểm mình cần giải nghệ. Vào Chủ nhật tới, ngày 23 lúc 10 giờ sáng theo giờ địa phương, tôi sẽ tổ chức một buổi họp báo tại Tokyo để giải thích chi tiết về quyết định này". 

Fernando Torres là cầu thủ hiếm hoi thành công vang dội ở cả màu áo CLB lẫn ĐTQG. Tại Chelsea, anh đã góp công lớn giúp The Blues có được một danh hiệu Champions League và Europa League. Khi trở về Atletico Madrid, anh cũng có được 1 chiếc cúp Europa League vào mùa giải 2017/18.

Chân sút "trứ danh" một thời của Liverpool cũng được xem là huyền thoại của ĐT Tây Ban Nha. "El Nino" đã thi đấu ấn tượng và cùng La Roja có được hai danh hiệu EURO 2008, 2012 bên cạnh chức vô địch World Cup 2010. 

Nhìn lại khoảnh khắc Torres ghi bàn quyết định giúp Chelsea đả bại Barcelona:

Giang Nam | 12:35 21/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục