CHÍNH THỨC: "Hút máu" Khánh Hòa, CLB TP.HCM đón thêm 3 tân binh chất lượng

19:59 Thứ sáu 18/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCLB TP.HCM đã chính thức chiêu mộ thành công 3 cầu thủ đến từ Sanna Khánh Hòa.

Trước khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa V-League 2020 khép lại, CLB TP.HCM tiếp tục tạo tiếng vang với việc chiêu mộ bộ 3 cầu thủ của Sanna Khánh Hòa. Theo đó, Chiến Hạm Đỏ sẽ có sự phục vụ của Trần Đình Khương, Lâm Ti Phông và Phạm Trùm Tỉnh.

Cả 3 gương mặt này đều đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Võ Đình Tân trong nhiều mùa giải trở lại đây. Tuy nhiên, đội bóng phố biển đã phải chia tay họ để giải quyết những khó khăn tài chính của đội.

CHÍNH THỨC:

Sanna Khánh Hòa để 3 trụ cột đến đầu quân cho CLB TP.HCM. Ảnh: Fanpage CLB bóng đá TP.HCM.

Trang Fanpage chính thức của đội chủ sân 19/08 thông báo: "Sau khi xin ý kiến và được phép từ các cơ quan ban ngành,ban lãnh đạo, Sanna Khánh Hòa ngậm ngùi chia tay 3 "gà" cưng do chính bóng đá Khánh Hòa đào tạo ra nhằm thu về một khoản kinh phí để kịp giải quyết những vấn đề của mùa giải 2020.

Kể từ ngày 18/09/2020, Trùm Tỉnh - Ti Phông - Đình Khương sẽ rời đội bóng phố Biển Nha Trang, bến đỗ tiếp theo có thể là CLB TP.HCM."

Đây là giải pháp tình thế bắt buộc của Sann Khánh Hòa khi họ vướng phải những lùm xùm với nhà tài trợ sau chuỗi 3 trận toàn thua tại Hạng Nhất 2020 vừa qua (từ vòng 7 đến vòng 9). Được biết, 3 cầu thủ kể trên sẽ hội quân cùng CLB TP.HCM vào ngày mai (19/9).  Trước đó, Khánh Hòa cũng đã đưa Lê Cao Hoài An đến đầu quân cho XSKT Cần Thơ.

Đăng Huy | 19:01 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục