CHÍNH THỨC: Huấn luyện viên thứ 8 ở Ngoại hạng Anh bị sa thải

19:08 Chủ nhật 21/01/2018 | 2

TinTheThao.com.vnNgoại hạng Anh mùa này tiếp tục là 'lò xay' huấn luyện viên (HLV). Mới nhất, HLV Marco Silva đã bị Watford sa thải.

Watford khởi đầu mùa bóng như mơ. Đã có lúc, họ vươn lên xếp thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. HLV Marco Silva đã được khen ngợi hết lời. Nhưng thời gian gần đây, The Hornets trông thấy. 11 trận gần nhất, họ chỉ thắng có 1 mà thôi.

CHÍNH THỨC: Huấn luyện viên thứ 8 ở Ngoại hạng Anh bị sa thải - Bóng Đá

 HLV Marco Silva đã bị Watford sa thải.

Lúc này, Watford vẫn đang xếp thứ 10 trên BXH, nhưng sau thất bại 0-2 mới nhất trước Leicester, họ cũng chỉ hơn nhóm xuống hạng có 5 điểm.

Dù rất tự tin vào tương lai của mình ở Vicarage Road, nhưng mới đây, HLV Marco Silva đã bị sa thải.

Một thông báo từ trang web chính thức của Watford cho hay: "Vì sự an toàn và thành công của Watford, CLB phải có sự thay đổi. Chúng tôi nhận ra rằng CLB đang bị suy yếu đáng kể về nhiều mặt. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tìm ra người kế nhiệm."

Như vậy, Marco Silva là vị HLV thứ 8 bị sa thải ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau Mark Hughes (Stoke City), Paul Clement (Swansea), Frank de Boer (Crysta Palace), Craig Shakespeare (Leicester City), Ronald Koeman (Everton), Slaven Bilic (West Ham) và Tony Pulis (West Brom).

Vòng 20 Ngoại hạng Anh hấp dẫn như thế nào?

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 18:05 21/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục