CHÍNH THỨC: “Hoàng tử nhỏ” của Juventus bị thanh lý hợp đồng

10:42 Thứ ba 02/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững chấn thương dai dẳng đã khiến tiền vệ sinh năm 1986 phải sớm kết thúc cuộc phiêu lưu trên đất Nga.

Các Juventini chắc chắn vẫn còn nhớ Claudio Marchisio. Tiền vệ người Italia đã có 13 mùa giải gắn bó với Bianconeri. Tổng cộng, anh đã ra sân 389 trận và ghi được 37 bàn thắng. Chính sự trung thành và thái độ thi đấu chuyên nghiệp đã giúp anh luôn được các cổ động viên yêu mến và đặt cho biệt danh “Hoàng tử nhỏ thành Turin”

Ở mùa giải 2017 – 2018, Marchisio đã gặp chấn thương rất nặng và không thể đóng góp nhiều cho Juventus. Vậy nên, đến tháng 9/2018, anh đã quyết định chia tay Bianconeri để chuyển sang khoác áo Zenit St Petersburg.

Marchisio bị thanh lý hợp đồng - Bóng Đá

 Claudio Marchisio đã rời Zenit.

Tại xứ sở bạch dương, mặc dù được kì vọng rất lớn nhưng Marchisio lại không thể đáp lại niềm tin ấy. Những chấn thương dai dẳng đã khiến tiền vệ 33 tuổi không thể đóng góp nhiều hơn cho Zenit. Tổng cộng, anh chỉ ra sân 15 trận trong mùa giải vừa qua và ghi được 2 bàn thắng.

Vậy nên, không có gì ngạc nhiên khi bản hợp đồng có thời hạn 2 năm của Marchisio phải kết thúc chỉ sau 1 mùa giải. Trên trang Twitter của mình, đội bóng nước Nga đã thông báo:

Câu lạc bộ xin xác nhận rằng hợp đồng của Claudio Marchisio đã kết thúc. Zenit xin cảm ơn Claudio vì đã dành thời gian cho câu lạc bộ và chúc anh sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp trong tương lai.”

Chia tay xứ sở bạch dương, Marchisio vẫn chưa tìm được bến đỗ tiếp theo. Tuy nhiên, rất có thể anh sẽ tuyên bố giải nghệ để đảm nhiệm 1 vị trí trong ban huấn luyện của Juventus.

Faro | 09:55 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục