CHÍNH THỨC! Hoàn tất HĐ đắt giá, Man City đẩy cái tên khác khỏi Etihad

06:25 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnThêm một cái tên chia tay Manchester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Lối đá của Man City

Trang chủ Man City vừa chính thức công bố chữ ký của trung vệ Ruben Dias đến từ Benfica. Theo đó, đội chủ sân Etihad đã phải chi ra số tiền lên tới 68 triệu euro để sở hữu chữ ký của Dias với bản hợp đồng với thời hạn lên tới 6 năm.

"Người đến thì kẻ đi", Man City ngay lập tức cũng xác nhận, trung vệ kỳ cựu Nicolas Otamendi sẽ rời đội bóng để chuyển tới khoác áo Benfica. Đây là một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Dias của Man City với CLB Bồ Đào Nha.

NICOLAS OTAMENDI JOINS BENFICA - Bóng Đá

 Trung vệ kỳ cựu Nicolas Otamendi chính thức chia tay Man City sau 5 năm gắn bó.

Tổng cộng, Otamendi đã có 210 lần ra sân cho Man City, ghi được 11 bàn thắng và đã cùng đội bóng này 3 lần vô địch Premier League, đoạt 4 danh hiệu League Cup cũng như một lần nâng cao cúp FA vào năm 2019.

Otamendi gửi lời chào tạm biệt Man City khi chia sẻ: "Đó là 5 năm tuyệt vời, không chỉ theo nghĩa bóng đá, mà còn ở một câu lạc bộ, nơi họ đối xử với bạn theo cách tốt nhất có thể, từ đầu bếp cho đến nhân viên hậu trường. Tôi đã cống hiến tất cả những gì có thể cho câu lạc bộ và tôi hy vọng thành công sẽ tiếp tục đến với Man City.

Tôi đã có đủ may mắn kể từ năm đầu tiên tôi đến và giành được một danh hiệu, và sau đó với sự xuất hiện của Pep Guardiola để giành chiến thắng nhiều hơn nữa. Tôi hạnh phúc vì đã chơi đúng vai trò của mình, với sự hỗ trợ của các đồng đội và các nhân viên tại CLB."

Tiểu Lam | 05:55 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục