CHÍNH THỨC: HLV Vũ Quang Bảo chia tay bóng đá Thanh Hóa

23:00 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnMột ngày sau khi rời ghế nóng HLV trưởng đảm nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật CLB Thanh Hóa, chiều 14/08 ông Vũ Quang Bảo đã chính thức chia tay bóng đá xứ Thanh.

Cụ thể, sau buổi tập của các cầu thủ CLB Thanh Hóa chiều nay (14/08) để chuẩn bị cho vòng đấu tới gặp Hải Phòng trên sân nhà, Giám đốc kỹ thuật Vũ Quang Bảo đã xin nghỉ việc, chia tay các thành viên của CLB Thanh Hóa. 

HLV Vũ Quang Bảo chính thức chia tay Thanh Hóa - Bóng Đá

HLV Vũ Quang Bảo chính thức chia tay bóng đá xứ Thanh chiều ngày 14/08. Ảnh: Mạnh Cường. 

Được biết, đây là đề nghị của cá nhân ông Vũ Quang Bảo nên đã được lãnh đạo CLB chấp nhận. Như vậy, thêm một lần nữa, HLV Vũ Quang Bảo đã chia tay đội bóng xứ Thanh sau một thời gian ngắn dẫn dắt.

Trong buổi trưa ngày 13/08, CLB bóng đá Thanh Hóa đã có cuộc họp khẩn, theo đó lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã quyết định bổ nhiệm trợ lý Mai Xuân Hợp lên đảm nhiệm vị trí HLV trưởng, dẫn dắt đội bóng xứ Thanh trong 6 vòng đấu còn lại của V-League 2019 thay cho HLV Vũ Quang Bảo.

Trước đó HLV Vũ Quang Bảo, người dẫn dắt Thanh Hóa thay cho HLV Nguyễn Đức Thắng từ vòng đấu 14 đến 20. Tuy nhiên, Thanh Hóa đã rơi vào giai đoạn khủng hoảng thật sự với mạch 5 trận không biết thắng (4 thua, 1 hòa).

Đội bóng xứ Thanh cũng để thủng lưới với tỷ lệ trên 3.6 bàn/trận, trở thành đội để thủng lưới nhiều nhất V-League với 39 bàn. Thanh Hóa cũng tụt xuống vị trí thứ 10 và chỉ còn hơn nhóm có nguy cơ xuống hạng 2 điểm.

HLV Mai Xuân Hợp (U17 Thanh Hóa): “Quê hương mình còn nghèo nhưng tinh thần và ý chí thì các con không được nghèo” - Bóng Đá

Mai Xuân Hợp sẽ là HLV trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam dẫn dắt 1 đội bóng ở V-League. Ảnh: Đình Viên. 

Trong 7 trận dẫn dắt Thanh Hóa, nhà cầm quân Vũ Quang Bảo giành được 2 trận thắng, 1 trận hòa, 4 trận thua. Thành tích khá nghèo nàn này khiến vị HLV này vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của dư luận và người hâm mộ. Sức ép đối với HLV Vũ Quang Bảo là rất lớn dù ông vẫn nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo CLB.

Như vậy, bắt đầu từ vòng đấu thứ 21 V-League 2019, ông Vũ Quang Bảo sẽ không còn làm việc tại Thanh Hóa. Cuối tuần này Thanh Hóa sẽ gặp Hải Phòng trên sân nhà (18h00 Chủ nhật, ngày 18/08) và đây được xem là trận "chung kết ngược" của V-League 2019.

Phương Nam | 22:00 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục