CHÍNH THỨC: HLV thứ 9 ở Ngoại hạng Anh mất việc

14:07 Thứ ba 13/03/2018

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pellegrino đã bị Southampton sa thải sau chuỗi thành tích tệ hại của đội bóng. Ông trở thành HLV thứ 9 mất việc ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, Southampton đã có trận thua 0-3 trước Newcastle. Thành tích này khiến Southampton tiếp tục chết chìm ở vị trí thứ 17 bảng xếp hạng với chỉ một điểm hơn nhóm cầm đèn đỏ. Đó là lý do BLĐ The Saints quyết định sa thải HLV trưởng Mauricio Pellegrino.

CHÍNH THỨC: HLV thứ 9 ở Ngoại hạng Anh mất việc  - Bóng Đá

HLV Mauricio Pellegrino bị sa thải

HLV Mauricio Pellegrino mới lên nắm quyền tại St. Mary’s được 9 tháng với 30 trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Argentina, Southampton giành một chiến thắng trong 17 trận đấu gần đây ở Premier League. Southampton đang có vị trí thấp nhất kể từ khi thăng hạng trở lại Ngoại hạng Anh và giờ gặp khó trong cuộc chiến trụ hạng.

Với việc chỉ còn 8 vòng đấu nữa là kết thúc, BLĐ Southampton cần gấp rút tìm người chèo lái mới cho đội bóng và ưu tiên số 1 của họ sẽ là trụ hạng thành công ở giải đấu số 1 nước Anh. Pellegrino từng là trợ lý cho Rafael Benitez ở Liverpool và Inter Milan, chính thức ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân St Mary vào ngày 23/06/2017. Pellegrino năm nay 46 tuổi, từng được đánh giá là một trong những huấn luyện viên đáng chú ý nhất bóng đá Tây Ban Nha nhiều năm qua.  

Pellegrino là vị HLV thứ 9 bị sa thải ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau Paul Clement (Swansea), Frank de Boer (Crysta Palace), Craig Shakespeare (Leicester City), Ronald Koeman (Everton), Slaven Bilic (West Ham), Tony Pulis (West Brom), Mark Hughes (Stoke City) và Marcos Silva (Watford).

CĐV Southampton nghĩ gì khi HLV Pellegrino bị sa thải:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 14:04 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục