CHÍNH THỨC: HLV Park Hang-seo công bố danh sách ĐT Việt Nam dự trận UAE, Thái Lan

15:55 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo vừa công bố danh sách 25 cầu thủ ĐT Việt Nam dự 2 trận đấu với ĐT UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Chỉ còn 4 ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng với ĐT UAE tại lượt đấu thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tiếp theo đó, vào ngày 19/11, Rồng Vàng tiếp tục đối đầu với đại kình địch Thái Lan tại Mỹ Đình. Đây là 2 trận đấu mang ý nghĩa quan trọng đến cuộc đua giành vé tham dự vòng loại thứ 3 và với lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam cần có những kết quả có lợi.

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang-seo công bố danh sách 25 cầu thủ ĐT Việt Nam dự trận UAE, Thái Lan - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 25 cầu thủ dự 2 trận đấu với UAE và Thái Lan.

Trong những ngày qua, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 27 cầu thủ hội quân tại Hà Nội và chuẩn bị cho 2 trận đánh lớn. Và đến chiều hôm nay (10/11), thầy Park đã công bố danh sách rút gọn gồm 25 cái tên.

Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã loại 5 cái tên so với danh sách sơ bộ gồm: Trần Văn Kiên (Hà Nội), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Ngô Hoàng Thịnh (CLB TP.HCM), Nguyễn Việt Phong (Viettel) và Ngân Văn Đại (CLB Hà Nội). Thay vào những gương mặt này, ông thầy 60 tuổi gọi bổ sung 3 cầu thủ từ lứa U22 Việt Nam gồm có: Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương) và Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hoá).

Ở vị trí thủ môn, bộ ba Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh và Phạm Văn Cường vẫn tiếp tục được tin tưởng và không có bất cứ sự đào thải nào vì thầy Park chỉ triệu tập 3 thủ môn trong đợt tập trung này.

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang-seo công bố danh sách 25 cầu thủ ĐT Việt Nam dự trận UAE, Thái Lan - Bóng Đá

 Vị trí thủ môn sẽ không có nhiều xáo trộn.

Hàng phòng ngự cũng không có nhiều thay đổi khi những cái tên quen thuộc như Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hữu Tuấn, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Thành Chung vẫn có mặt. Ngoài ra, tân binh Lê Văn Đại (Thanh Hoá) vẫn còn trụ vững.

Nơi hàng tiền vệ, những Tuấn Anh, Đức Huy, Huy Hùng, Văn Thanh, Hồng Duy, Quang Hải, Hoàng Đức, Đức Huy,... tiếp tục được tin tưởng. Có lẽ Ngô Hoàng Thịnh cần cố gắng hơn trong thời gian tới để có được lòng tin của thầy Park. Và với động thái này, có thể thấy ĐT Việt Nam vẫn giữ nguyên bộ khung giống như 3 trận đấu đã qua tại vòng loại World Cup.

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang-seo công bố danh sách 25 cầu thủ ĐT Việt Nam dự trận UAE, Thái Lan - Bóng Đá

 Tiến Linh tiếp tục được thầy Park gọi bổ sung cho ĐTQG Việt Nam.

Trên hàng công, Anh Đức, Công Phượng, Văn Toàn, Tiến Linh, Minh Tuấn và Trọng Hùng sẽ gánh vác trọng trách ghi bàn cho ĐT Việt Nam. Có thể thấy việc loại Việt Phong và Văn Đại thay vào đó là bổ sung Tiến Linh có ngụ ý tăng cường cho vị trí trung phong. Ngoài ra, thầy Park còn chú trọng đến miếng đánh ở 2 biên khi bổ sung Trọng Hùng lẫn Hoàng Đức.

Danh sách 25 cầu thủ ĐT Việt Nam dự trận đấu với UAE và Thái Lan

Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam).

Hậu vệ (7): Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lê Văn Đại (Thanh Hóa).

Tiền vệ (9): Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa)

Đăng Huy | 15:20 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục