CHÍNH THỨC: HLV đội trẻ Los Angeles Clippers tiếp quản "ghế nóng" ở Cantho Catfish

10:11 Thứ ba 25/07/2017

TinTheThao.com.vnTrên facebook chính thức, Cantho Catfish xác nhận HLV Kevin Yurkus sẽ dẫn dắt đội bóng này thi đấu ở VBA 2017.

Ngay sau khi David Singleton chính thức nói lời chia tay Cantho Catfish để trở lại Saigon Heat, thì mới đây, đội bóng của Cần Thơ cũng xác nhận họ đã tìm được HLV mới. Theo đó, Kevin Yurkus sẽ tiếp quản ghế nóng mà HLV David Singleton để lại, bắt đầu từ VBA mùa này.

cats

 

"Trong thời gian ở Đông Nam Á, tôi đã được nghe rất nhiều điều thú vị về VBA, đặc biệt là người hâm mộ ở Việt Nam. Tôi rất phấn khích và mong muốn được trải nhiệm niềm đam mê của các bạn, đặc biệt là ở Cần Thơ. Bây giờ tôi đã là HLV trưởng của Cantho Catfish. Tôi rất tự hào khi được đại diện cho khu vực miền Tây, đặc biệt là Cần Thơ và tôi rất thích thú khi được làm việc chung với những cầu thủ ở đây," tân HLV Cantho Catfish chia sẻ trong đoạn clip đăng tải trên facebook chính thức của đội bóng.

Được biết, trước khi nhận lời dẫn dắt Cantho Catfish, HLV Kevin Yurkus từng có 2 mùa liên tiếp dẫn dắt Mad Goat Basketball kết thúc vòng loại ở vị trí thứ 2 và tiến đến vòng Bán kết của 2 giải Thailand Basketball League (TBL) và Thailand Basketball Super League (TBSL).

Bên cạnh đó, ông cũng tỏ ra mát tay trong công tác đào tạo trẻ khi được giao trọng trách làm HLV trưởng của đội U13, U15, U19 Boys Elite Team. Đặc biệt, chiến lược gia đến từ bang Arizona (Mỹ) từng làm HLV phát triển đội trẻ cho 1 đội bóng của NBA - Los Angeles Clippers.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:00 25/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục