CHÍNH THỨC: Hiện tượng Ligue 1 ghi bàn nhiều hơn Neymar, Cavani đến Premier League

18:46 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnCLB Premier League quyết định phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ cái tên đang làm mưa làm gió tại Pháp.

Trang chủ CLB Cardiff City thông báo đã sở hữu chữ ký của Emiliano Sala từ Nantes với mức phí được cho là 15 triệu bảng. Tiền đạo 28 tuổi trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử The Bluebirds và sẽ gắn bó với đại diện Premier League trong giao kèo có thời hạn 3 năm rưỡi.

Sala khởi đầu sự nghiệp trong màu áo Bordeaux, trước khi gia nhập Nantes vào năm 2015. Ở mùa giải năm nay, chân sút Argentina là hiện tượng tại Ligue 1, khi đóng góp đến 12 bàn thắng qua 19 trận cho Les Canaris. Anh hiện đang xếp thứ 3 trên BXH làm bàn, vượt qua những cái tên đình đám như Neymar hay Edinson Cavani. 

Sala đến Cardiff - Bóng Đá

 Salah có sự tăng cường thứ hai cho hàng công trong TTCN mùa Đông.

Ở đội hình tiêu biểu lượt đi Ligue 1 do Opta bình chọn cách đây không lâu, Sala cũng đánh bật Cavani để chiếm lấy vị trí mũi nhọn. Anh là tân binh thứ 2 của Cardiff ở phiên chợ Đông 2019, sau thương vụ mượn Oumar Niasse từ Everton.

Cardiff hiện đang xếp thứ 18 trên BXH Premier League với 19 điểm. Hôm qua, The Bluebirds đã để thua Newcastle 0-3 trong khuôn khổ Vòng 23. 

Phụng Sồ | 18:05 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục