Chính thức: Henry từ chối Arsenal, gia nhập Everton

10:42 Thứ tư 28/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHenry Onyekuru đã gạt bỏ sự quan tâm từ Arsenal và quyết định gia nhập Everton.

Cầu thủ được mệnh danh ‘Henry mới’ là vua phá lưới tại giải VĐQG Bỉ trong mùa giải vừa rồi. Sau những màn trình diễn ấn tượng và đầy tính thuyết phục tại KAS Eupen, Onyekuru được rất nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh, Bundesliga và Ligue 1 chú ý.

Arsenal được cho là đội bóng theo đuổi Henry ráo riết nhất vì mong muốn làm mới hàng tấn công. Bản thân cầu thủ 20 tuổi cũng xác nhận đã nhận được lời đề nghị từ Pháo thủ nhưng cuối cùng đã không chọn đội bóng thành London.

Chính thức: Henry từ chối Arsenal, gia nhập Everton - Bóng Đá

 Henry chính thức đến Everton.

Nhưng Henry vẫn hiện thực hóa mong muốn đến Anh thi đấu bằng cách chọn Everton. Anh cho biết: “Tôi muốn đến Ngoại hạng Anh và giống như huyền thoại Thierry Henry.”

Cầu thủ người Nigeria thừa nhận lí do anh từ chối những đội bóng lớn như Arsenal chính là vì thời gian thi đấu. Đến Everton, anh sẽ được đảm bảo khả năng ra sân thường xuyên và được làm việc với HLV rất trọng dụng người trẻ như Ronald Koeman.

Henry đã có buổi kiểm tra y tế tại Everton hồi thứ hai và xác nhận việc gia nhập The Toffees bằng bức ảnh trên trang Instagram cá nhân. Onyekuru là bản hợp đồng thứ 3 của Everton trong mùa hè này sau Jordan Pickford (từ Sunderland) và Davy Klaassen (từ Ajax).

Video tài năng của 'Henry mới'

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 09:50 28/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục