CHÍNH THỨC: Henrikh Mkhitaryan gia nhập Arsenal

02:22 Thứ ba 23/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCùng với việc Alexis Sanchez trở thành người của Manchester United, Henrikh Mkhitaryan cũng sang Arsenal.

Ngay khi đồng ý để Alexis Sanchez chuyển sang khoác áo Man United, Arsenal cũng lập tức chào đón tân binh Henrikh Mkhitaryan. Để có được sự phục vụ của tiền vệ người Armenia, Pháo thủ không phải tốn bất kỳ chi phí nào. Chưa kể, Arsenal sẽ nhận được 35 triệu bảng trong thương vụ bán Sanchez. 

CHÍNH THỨC: Henrikh Mkhitaryan gia nhập Arsenal - Bóng Đá

 Mkhitaryan chính thức là người của Arsenal.

Trong buổi lễ ký kết hợp đồng, Mkhitaryan cho hay: "Tôi hạnh phúc khi thương vụ sớm hoàn tất và tôi đã có mặt ở đây. Chơi bóng cho Arsenal luôn là giấc mơ của tôi và giờ nó đã trở thành sự thật. Tôi sẽ làm tất cả để giúp đội bóng tạo nên lịch sử.

Tôi luôn thích cách chơi bóng của Arsenal. Đội bóng luôn tấn công đầy cống hiến. Thierry Henry là hình ảnh tiêu biểu cho Arsenal. Có lẽ chính vì anh ấy mà tôi đã dành trọn tình cảm cho Arsenal từ khi còn nhỏ."

HLV Arsene Wenger tuyên bố: "Mkhitaryan là một cầu thủ rất toàn diện. Cậu ấy có thể kiến tạo, có thể hỗ trợ phòng ngự, thi đấu không biết mệt mỏi và luôn tận tụy. Tôi có thể nói rằng, Mkhitaryan là một cầu thủ đẳng cấp.

Chúng tôi đã mất đi một cầu thủ đẳng cấp nhưng bù lại, chúng tôi đã có được một cầu thủ đẳng cấp khác. Mkhitaryan có thể chơi dạt cánh, có thể đá trung lộ và tất nhiên, cậu ấy sẽ phối hợp tốt với Mesut Ozil."

CHÍNH THỨC: Henrikh Mkhitaryan gia nhập Arsenal - Bóng Đá

 Vụ trao đổi đã thành công.

Mkhitaryan gia nhập Man United cách đây 2 năm nhưng lại thi đấu thất vọng dưới thời Jose Mourinho. Trong khoảng thời gian khoác áo Man United, Mkhitaryan có tổng cộng 39 trận ra sân và ghi 5 được bàn thắng, trong đó có pha lập công giúp Man United vô địch Europa League mùa trước.

Với Mkhitaryan, nếu ra sân với trạng thái tâm lý tốt nhất, cầu thủ này đủ khả năng một tay xoay chuyển cục diện trận đấu. Điểm mạnh của Mkhitaryan không chỉ là những đường chuyền chính xác, sở hữu kỹ thuật thượng thừa mà còn ở khả năng dứt điểm không thua kém gì tiền đạo cũng như Mkhitaryan luôn có những pha đi bóng trực diện khiến hàng thủ đối phương không kịp trở tay.

Với sự hiện diện của Mkhitaryan, CĐV Arsenal có quyền kỳ vọng vào sự khởi sắc của đội bóng con cưng trong phần còn lại của mùa giải. Hiện tại, Arsenal đang đứng tận vị trí thứ 6 trên BXH Premier League. Chính vì lý do đó, HLV Arsene Wenger rất cần làn gió mới mang tên Mkhitaryan để giúp Arsenal ít nhất góp mặt trong Top 4, giành được tấm vé dự Champions League.

Video tài năng của Mkhitaryan:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 02:00 23/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục