CHÍNH THỨC: Hậu "bom tấn", Bayern đồng loạt chia tay 2 cái tên

10:26 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnSau khi chiêu mộ thành công tân binh, Bayern Munich đã chia tay 2 cái tên

Bayern Munich đang cho thấy tham vọng lớn ngay trên TTCN mùa hè năm nay. Họ sớm chiêu mộ thành công 2 gương mặt là Leroy Sane và Tanguy Kouassi. Cùng với sự xuất hiện trước đó của Alexander Nubel theo dạng chuyển nhượng tự do từ Schalke 04, Die Roten đã sở hữu 3 chữ ký mới. Người đến thì ắt có kẻ đi và nhà ĐKVĐ Bundesliga sớm đẩy đi 2 cái tên trong đội hình.

Cụ thể, Christian Fruchtl tạm thời rời Allianz Arena để cập bến Nuremberg theo dạng cho mượn kéo dài 1 năm. Ban đầu, thỏa thuận giữa Bayern và Nuremberg là kéo dài 2 năm nhưng mọi thứ rốt cuộc không diễn ra.

Sự ra đi của Fruchtl vốn không phải điều bất ngờ. Với 1 thủ thành trẻ, chỉ mới 20 tuổi, Fruchtl cần được trao cơ hội ra sân thường xuyên. Bayern hiện không thể đáp ứng nhu cầu đó cho thủ thành người Đức do sự xuất hiện của Manuel Neuer và Nubel.

Sarpreet Singh and Christian Fruchtl joined Nürnberg - Bóng Đá

 Christian Fruchtl rời Bayern.

Cái tên tiếp theo chia tay Bayern và cũng đến với Nuremberg chính là Sarpreet Singh. Cầu thủ sinh năm 1999 đến từ New Zealand đơn giản là không có đất diễn trong bối cảnh “Hùm xám” sở hữu quá nhiều ngôi sao tấn công chất lượng. Giống trường hợp của Fruchtl, Singh đến Nuremberg để được ra sân nhiều hơn.

Cặp đôi của Bayern nhiều khả năng trở thành nhân tố chủ chốt của Nuremberg tại giải Bundesliga 2.

Video Bayern trước mùa giải mới:

 
Lữ Phong | 09:28 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục