Chính thức! Hanoi Buffaloes chiêu mộ thành công tay ném Việt kiều cho VBA 2020

18:20 Thứ bảy 23/05/2020

TinTheThao.com.vnHanoi Buffaloes vừa có một sự bổ sung lực lượng quan trọng chuẩn bị cho mùa giải VBA 2020.

Nhằm chuẩn bị cho mùa bóng mới 2020, Hanoi Buffaloes đã nhanh chóng mang về Thủ đô rất nhiều bản hợp đồng chất lượng như Nguyễn Tiến Dương, Bùi Thái Hà, Nguyễn Minh Chung hay Trần Ngọc Tân. Tuy nhiên, ở vị trí cầu thủ Việt kiều, Ban lãnh đạo đội bóng vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng khi họ không lựa chọn bất cứ gương mặt nào tại kỳ Draft vừa qua. 

Dù vậy, mới đây trên trang chủ của mình, Hanoi Buffaloes đã mang lại niềm vui cho các cổ động viên khi cho biết họ vừa chiêu mộ thành công Sang Đinh - nhà vô địch VBA 2018 và từng ghi dấu ấn đậm nét khi bước ra sân chơi châu lục, ABL trong màu áo Saigon Heat. 

sang-dinh

Sang Đinh sẽ là sự bổ sung quan trọng dành cho Hanoi Buffaloes ở mùa bóng VBA 2020. Photo: VBA.  

Bình luận về tân binh mới của đội, trang mạng xã hội chính thức của Hanoi Buffaloes cho biết: "Sở hữu khả năng ghi điểm đa dạng và hỗ trợ phòng ngự tốt, Sang Đinh được đánh giá là cầu thủ toàn diện. Không chỉ vậy, cầu thủ sinh năm 94 còn có lối chơi hết sức quyết liệt, tốc độ cùng khả năng tạo bất ngờ từ những cú ném 3 điểm cực cháy, hứa hẹn cống hiến cho các fans hâm mộ những trận đấu đầy nhiệt huyết".

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 18:00 23/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục