CHÍNH THỨC: "Hàng hớ" Barca gia nhập đội bóng của cựu Chủ tịch AC Milan

09:50 Thứ ba 29/09/2020 | 1

"Gã du mục" Kevin-Prince Boateng đã ký hợp đồng với đội bóng thứ 13 trong sự nghiệp của mình.

 

Trọn bộ bàn thắng của Kevin-Prince Boateng vào lưới Barcelona

Người hâm mộ bóng đá thế giới chắc chắn vẫn còn nhớ Kevin-Prince Boateng. Ngôi sao tấn công người Ghana từng có quãng thời gian cống hiến cho Tottenham Hotspur, Borussia Dortmund, AC Milan, Schalke 04,...

Tháng 1/2019, anh chuyển sang khoác áo Barcelona theo dạng cho mượn từ Sassuolo. HLV Ernesto Valverde tin rằng Boateng sẽ trở thành phương án dự phòng chất lượng cho Lionel Messi và Luis Suarez. Song, điều đó đã không xảy ra. cựu sao AC Milan chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân trong màu áo Blaugrana và không ghi được bàn thắng nào.

CHÍNH THỨC: Kevin-Prince Boateng gia nhập Monza - Bóng Đá

 Kevin-Prince Boateng gặp lại Adriano Galliani tại Monza.

Trở về Italia, Kevin-Prince Boateng bị Sassuolo đẩy sang Fiorentina. Anh thi đấu ở Artemio Franchi thêm nửa năm rồi cập bến Besiktas theo dạng cho mượn. Kết thúc mùa giải 2019 - 2020, cả Fiorentina lẫn Besiktas đều không có ý định giữ chân ngôi sao 33 tuổi. Vậy nên, anh phải tìm kiếm bến đỗ mới.

Cuối cùng, mọi chuyện đã được định đoạt. Kevin-Prince Boateng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2021 với Monza. Website của đội bóng đang chơi ở Serie B đã xác nhận thông tin này. 

Monza là CLB thứ 13 trong sự nghiệp của tiền vệ người Ghana. Tại đây, anh sẽ được gặp lại những nhân vật từng có quãng thời gian làm việc ở AC Milan như Chủ tịch Silvio Berlusconi, Phó Chủ tịch Adriano Galliani, HLV Cristian Brocchi, đội trưởng Gabriel Paletta.

Faro | 09:20 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục