Chính thức: Gương mặt đầu tiên rời AFF Cup 2018

18:01 Thứ năm 15/11/2018

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Thái Lan vừa xác nhận hung tin về trung vệ Manuel Bihr, người sẽ rời giải vì chấn thương.

Manuel Bihr, trung vệ trụ cột của các nhà đương kim vô địch AFF Cup đã tái phát chấn thương đùi trong lúc tập luyện và sẽ bỏ lỡ phần còn lại của giải đấu. Đây là thông tin được phát đi trên trang Facebook chính thức của đội tuyển Thái Lan

Cầu thủ có cha là người Đức này năm nay mới 25 tuổi, anh đang chơi cho CLB Bangkok United tại giải vô địch quốc gia Thái Lan. Trung vệ này từng được biết đến khá nhiều khi từng ăn tập tại đội trẻ VfB Stuttgart (Bundesliga). Hiện tại anh cũng là nhân tố chủ chốt ở hàng phòng ngự ĐTQG xứ chùa vàng.

Chính thức: Gương mặt đầu tiên rời AFF Cup 2018 - Bóng Đá

 Thông tin được xác nhận trên trang chủ của FA Thailand.

Theo thông báo từ FA Thailand, danh sách cầu thủ tham dự sẽ vẫn không thay đổi cho đến khi kết thúc giải đấu. Như vậy, các nhà ĐKVĐ Thái Lan sẽ chỉ còn lại 22 thành viên nhưng lực lượng ở hàng phòng ngự vẫn còn đến 7 cầu thủ là Kevin Deeromram, Hemviboon, Kerdkaew, Thongsong, Roller, Chunuonsee và Wiriya-Udomsiri.

Sự thiếu vắng của Manuel Bihr có thể sẽ chưa ảnh hưởng tới sức mạnh của Thái Lan tại vòng bảng nhưng điều đó có thể khiến họ gặp nhiều khó khăn nếu tiến vào vòng bán kết hoặc chung kết, vì thể thức thi đấu lượt đi và về cũng là điều đáng lo ngại với nền tảng thể lực của các cầu thủ.

Vào ngày mai, Thái Lan sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón Indonesia. Trận đấu này sẽ quyết định ngôi nhất bảng B, với hai đội đều đang có được 3 điểm sau lượt trận đầu tiên.

Vũ Quang Toản | 17:40 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục