CHÍNH THỨC! Grealish ký hợp đồng mới, chấm dứt giấc mơ gia nhập Man Utd

18:53 Thứ ba 15/09/2020

Ngôi sao chạy cánh người Anh đã chọn gắn bó tương lai của mình với màu áo Aston Villa.

 

Pep nói về Grealish

Jack Grealish đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong kế hoạch của Aston Villa chiến dịch trước. Đặc biệt, ở trận đấu quyết định tấm vé trụ hạng vào ngày cuối cùng trước West Ham, ngôi sao 24 tuổi đã tỏa sáng bằng một pha lập công giúp CLB ở lại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Chính những màn trình diễn sáng chói đó ngày càng giúp ngôi sao người Anh ghi điểm với Ole Gunnar Solskjaer. Thời gian vừa qua, đã xuất hiện rất nhiều đồn đoán cho rằng Quỷ đỏ quyết định ngồi vào bàn đàm phán để cùng Aston Villa thương thảo về việc chiêu mộ Grealish, tuy nhiên sự bất đồng về mức phí chuyển nhượng khiến thương vụ này vẫn chưa thể xúc tiến.

Jack Grealish, Moussa Dembele or someone else? Bookies name Man United's most likely signing - Bóng Đá

 Mục tiêu tin đồn của Man Utd.

Trước tình hình hiện tại, ngôi sao chạy cánh sinh năm 1995 cũng không đủ kiên nhẫn để chờ động thái từ đội chủ sân Old Trafford. Mới nhất, anh vừa đồng ý ký vào một giao kèo mới có thời hạn 5 năm với Villa và hưởng mức lương trị giá 140.000 bảng/tuần tại đây. Chia sẻ cảm xúc sau khi gia hạn hợp đồng, tuyển thủ người Anh nói:

"Tôi rất vui khi thực hiện cam kết này với Villa. Đó là câu lạc bộ của tôi, ngôi nhà của tôi và tôi rất hạnh phúc khi ở đây. Các chủ sở hữu đã nói rất rõ với tôi rằng họ tham vọng như thế nào và họ muốn phát triển Aston Villa ra sao. CLB sẽ có những khoảng thời gian thú vị phía trước và tôi rất tự hào khi được trở thành một phần của giai đoạn này."

Trường Sơn | 17:55 15/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục