CHÍNH THỨC: Gennaro Gattuso trở thành HLV của Napoli

07:58 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnNgay sau khi sa thải Carlo Ancelotti, đội bóng miền nam Italia đã tìm được vị thuyền trưởng mới.

Mặc dù đã giúp Napoli vượt qua vòng bảng UEFA Champions League sau chiến thắng trước Genk nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn bị thanh lý hợp đồng. Chuỗi 9 trận không thắng trước đó đã khiến Partenopei không còn nhiều cơ hội cạnh tranh Scudetto và đánh mất ngôi đầu bảng tại đấu trường châu Âu. Vậy nên, cái kết dành cho Carletto là điều không khó để dự đoán.

Chưa đầy 1 ngày sau khi nói lời chia tay với Carlo Ancelotti, ban lãnh đạo Napoli đã tìm ra được cái tên để thay thế. Cách đây ít giờ, trang sscnapoli.it đã công bố danh tính của vị HLV mới, đó chính là Gennaro Gattuso. Mùa giải trước, vị chiến lược gia 41 tuổi đã dẫn dắt AC Milan. Mặc dù không được đánh giá cao về kinh nghiệm nhưng với cá tính mạnh mẽ, ông hoàn toàn đủ khả năng để vực dậy tinh thần của Partenopei vào thời điểm này.

Gattuso dẫn dắt Napoli - Bóng Đá

 Gennaro Gattuso trong buổi họp báo ra mắt Napoli.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo ra mắt Napoli, Gattuso đã chia sẻ:

“Thật dễ dàng để đồng ý với lời đề nghị của Napoli. Đó là 1 CLB có giá trị tuyệt vời, đã thể hiện được tầm ảnh hưởng tại Italia và châu Âu trong 10 năm qua. Hiện tại, Napoli đang không có được kết quả tốt ở Serie A nhưng ở đây vẫn có 1 đội hình mà tôi nghĩ là phù hợp với lối chơi của mình. Vậy nên, tôi rất vui khi được dẫn dắt đội bóng này.”

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-3 Napoli:

Faro | 07:15 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục