CHÍNH THỨC! Gareth Bale và tân binh khác cùng lúc gia nhập Tottenham

00:28 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đã công bố 2 bản hợp đồng chất lượng trong mùa Hè năm nay.

 

Gareth Bale khi còn thi đấu ở Premier League

Cụ thể, trang chủ Tottenham đăng tải thông báo: "Chúng tôi vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với Sergio Reguilon, cũng như chào đón sự trở lại của Gareth Bale với bản hợp đồng cho mượn một mùa giải đến từ Real Madrid."

Theo thỏa thuận hợp đồng, thương vụ Bale sẽ tiêu tốn của Tottenham khoảng 13 triệu bảng. Theo đó, Tottenham hỏi mượn Bale một mùa giải và sẽ trả một nửa mức lương 500.000 bảng/tuần của Bale cộng với khoản phí cho mượn 10 triệu bảng.

Tottenham signs Bale and Reguilon - Bóng Đá

 Gareth Bale chính thức tái xuất Premier League trong màu áo Tottenham.

Trong khi đó, Reguilon gia nhập Tottenham với bản hợp đồng 5 năm, với điều khoản có thể biến giá trị của thương vụ lên tới 32 triệu bảng. Hậu vệ cánh này sẽ khoác lên mình chiếc áo đấu số 3 khi cập bến Tottenham Hotspur Stadium.

Reguilon được bầu chọn là hậu vệ trái hay nhất La Liga mùa trước khi thi đấu cho Sevilla dưới dạng cho mượn. Nhưng khi mà HLV Zinedine Zidane ưu tiên sử dụng Marcelo và Ferland Mendy, Reguilon buộc phải chia tay Real Madrid.

Với Bale, chân sút người xứ Wales đã trở nên quá quen thuộc với Premier League. Lần trở lại này, anh khoác áo số 9 với sự kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công "Gà trống thành London" tới nhiều thành công hơn ở mùa giải năm nay.

Tottenham signs Bale and Reguilon - Bóng Đá

 Sergio Reguilon cũng trở thành người của Tottenham.

Tiểu Lam | 23:58 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục