CHÍNH THỨC: Frenkie de Jong mang tin buồn cho Juventus

16:48 Thứ hai 15/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Ajax Amsterdam đang khiến các Juventini cảm thấy lo lắng trước cuộc chiến tại Allianz Stadium vào giữa tuần này.

Frenkie de Jong đã gặp chấn thương trong cuộc đối đầu giữa Ajax với Excelsior cuối tuần qua và phải rời sân ở phút 28. Điều ấy đã khiến nhiều cổ động viên của đội bóng Hà Lan cảm thấy lo ngại bởi tiền vệ 22 tuổi chính là linh hồn trong lối chơi của Ajax. Phía trước sẽ là chuyến làm khách được dự báo sẽ rất khó khăn trên đất Italia để chạm trán Juventus và hơn lúc nào hết, họ cần sự phục vụ của chàng trai này.

 - Bóng Đá

 Frenkie de Jong sẽ có mặt tại Turin.

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn với Telegraaf, Ali Dursun, người đại diện của De Jong, đã xác nhận thân chủ của mình đủ khả năng ra sân để đối đầu với Bianconeri. Ông nói:

Frenkie đã khỏe mạnh. Cậu ấy sẽ đến Turin và rất có thể sẽ ra sân. Tất cả chúng ta đều đã lo lắng vào thứ 7 nhưng sự thay đổi người là cần thiết bởi Ajax không muốn mạo hiểm. Chấn thương này không quá nghiêm trọng.”

Ajax Amsterdam sẽ đến Turin trong ngày hôm nay và tập luyện tại Allianz Stadium vào lúc 18h45 theo giờ địa phương. Danh sách các cầu thủ có mặt tại Italia: Onana, Lamprou, Varela, Kristensen, Veltman, de Ligt, Sinkgraves, Mazraoui, Magallán, Blind, Tagliafico, Van de Beek, Tadic, Labyad, Schöne, De Jong, Ziyech Neres, Huntelaar, Dolberg, Ekkelenkamp.

Faro | 16:00 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục