CHÍNH THỨC! FIFA ra thông báo then chốt, bóng đá 'tê liệt' hoàn toàn

06:06 Thứ bảy 04/04/2020 | 1

Liên đoàn bóng đá thế giới vừa mang đến tin buồn cho các tín đồ của làng túc cầu.

Trong khoảng thời gian 3 tuần qua, đại dịch Corona bùng phát dữ dội trên toàn thế giới và khiến cho đời sống của người dân bị đảo lộn. Hàng trăm nghìn người được xác nhận đã tử vong vì loại virus nguy hiểm này. Đó là lí do nhiều sự kiện lớn bị đình chỉ và bóng đá cũng không phải ngoại lệ.

Cách đây chưa đầy 24 giờ, trang chủ Premier League thông báo giải đấu sẽ chưa thể trở lại vào tháng Năm tới, đồng thời bị hoãn vô thời hạn. Cả những đấu trường lớn như EURO 2020, UEFA Champions League hay UEFA Europa League cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

Và giờ đây, đến lượt FIFA ra thông báo quan trọng về COVID-19. Theo đó, Liên đoàn bóng đá thế giới vừa thành lập một nhóm hoạt động riêng để giải quyết các vần đề liên quan đến Corona. Sau cuộc họp đầu tiên với các liên đoàn thành viên, một quyết định then chốt đã được đưa ra.

Dedicated COVID-19 working group proposes recommendations after first meeting - Bóng Đá

 FIFA vừa mang đến tin buồn cho CĐV bóng đá. 

Trên trang chủ của mình, FIFA chính thức xác nhận sẽ hoãn các trận đấu quốc tế dự kiến diễn ra vào tháng Sáu. Chưa dừng lại ở đó, các buổi thảo luận vẫn tiếp tục diễn ra, đồng thời lịch thi đấu của vòng loại World Cup 2022 có thể sẽ được điều chỉnh.

Đó được xem là quyết định hợp lý giữa bối cảnh tình hình dịch bệnh không hề thuyên giảm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, cuộc sống không bóng đá sẽ tiếp diễn trong ít nhất 3 tháng tới. 

Marseille tri ân vị cựu chủ tịch qua đời vì COVID-19: 

Giang Nam | 05:12 04/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục