CHÍNH THỨC! FIFA hoãn VL World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

08:54 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnTới lượt FIFA ra thông báo về việc điều chỉnh các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

COVID-19 đang hoành hành khắp các châu lục. Nền bóng đá cũng vì thế mà lao đao theo. Tại châu Âu, mọi hoạt động thể thao gần như đóng băng. Premier League, Serie A và La Liga đều đã hoãn một số trận đấu.

Vừa qua, toàn đội Real Madrid, Juventus, Inter Milan và Arsenal đều phải tiến hành cách ly khi xuất hiện thành viên của đội dương tính với COVID-19. UEFA đang cân nhắc hoãn cả UEFA Champions League lẫn Europa League.

World Cup 2022 qualifiers cancelled by FIFA due to coronavirus - Bóng Đá

 FIFA quyết định hành động.

Và mới nhất, tới lượt FIFA cực chẳng đã phải đưa ra quyết định nhanh chóng liên quan tới vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Cụ thể, FIFA đã hoãn các các trận đấu vốn diễn ra theo lịch trình từ ngày 23-31/03 tới đây.

FIFA sẽ tiếp tục đánh giá tình hình liên quan đến COVID-19 và sẽ xem xét có cần thay đổi thêm lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 của Nam Mỹ hay không, nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của tất cả các cá nhân liên quan.

Đây là động thái cần thiết khi trước đó HLV Lionel Scaloni của Argentina công bố danh sách triệu tập đội hình, bao gồm cả Lionel Messi và 6 cầu thủ đến từ từ "ổ dịch" Italia. Điều này bất hợp lý khi chính Argentina ra chính sách cách ly y tế bắt buộc 14 ngày với những ai nhập cảnh từ Tây Ban Nha, Đức, Italia và Pháp.

Video đẳng cấp của Lionel Messi:

Tiểu Lam | 07:57 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục