CHÍNH THỨC: FIFA giữ nguyên lệnh cấm chuyển nhượng với Chelsea

19:19 Thứ tư 08/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge sẽ không thể thực hiện các vụ chuyển nhượng trong 2 kỳ chuyển nhượng tới trừ khi họ kháng cáo thành công lên CAS.

Mới đây, Ủy ban kháng cáo của FIFA đã chính thức thông báo án phạt do vi phạm về việc ký hợp đồng với các cầu thủ dưới 18 tuổi của Chelsea sẽ được duy trì. Điều này đồng nghĩa với việc The Blues sẽ không thể ký hợp đồng với bất cứ cầu thủ trên 16 tuổi nào trong hai kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Sau thông báo này, Chelsea nhiều khả năng sẽ kháng cáo một lần nữa lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS). Nếu thành công, lệnh cấm sẽ được hủy bỏ.

Trong tuyên bố của FIFA có đoạn: "Ủy ban kháng cáo của FIFA đã quyết định duy trì án phạt của Ủy ban kỷ luật với Chelsea FC. Họ sẽ bị cấm chuyển nhượng ở hai kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Lệnh cấm sẽ áp dụng với tất cả các đội trừ các đội nữ và futsal."

"Lệnh cấm cũng sẽ không bao gồm việc ký hợp đồng với các cầu thủ dưới 16 tuổi. Ngoài ra, Chelsea sẽ phải nộp phạt 600.000 Franc Thụy Sĩ. Quyết định được Ủy ban kháng cáo của FIFA ban hành ngày hôm nay."

Chính thức: FIFA giữ nguyên lệnh cấm chuyển nhượng với Chelsea - Bóng Đá

 Chelsea vừa chính thức giành quyền tham dự Champions League.

Sau khi đón nhận niềm vui chính thức được dự UEFA Champions League mùa tới không được bao lâu, Chelsea hiện đang đối mặt với nỗi lo lớn về mặt lực lượng ở mùa giải tới.

Với việc Eden Hazard gần như sẽ gia nhập Real Madrid và một số cầu thủ khác đã xuống phong độ, những cái tên CLB cho đi "du học" nhiều khả năng sẽ được gọi trở lại để tăng chiều sâu đội hình. Tiêu biểu có thể đến như Christian Pulisic (Dortmund), Mason Mount (Derby County) hay Tammy Abraham (Aston Villa).

Đức Lộc | 18:31 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục