CHÍNH THỨC: Ferguson trở lại dẫn dắt đội bóng cũ lần thứ 3

09:51 Chủ nhật 27/01/2019 | 3

TinTheThao.com.vnCon trai Sir Alex tiếp tục mối lương duyên cùng CLB ông từng có 2 lần cầm quân trước đó.

Trang chủ CLB Peterborough United vừa đưa ra thông báo bổ nhiệm HLV Darren Ferguson, con trai huyền thoại Sir Alex Ferguson đến hết mùa. HLV 46 tuổi sẽ tiếp quản ghế nóng tại London Road Stadium trong 17 trận còn lại của mùa giải.

Peterborough United hiện đang xếp thứ 6 trên BXH League One - giải đấu thuộc cấp bậc số 3 trong hệ thống bóng đá chuyên nghiệp xứ Sương Mù. Quyết định bổ nhiệm Ferguson của BLĐ The Posh đến chỉ vài giờ sau khi CLB này sa thải HLV Steve Evans và các cộng sự.

Con trai Ferguson lần thứ 3 trở lại dẫn dắt đội bóng cũ - Bóng Đá

 Con trai Sir Alex 3 lần dẫn dắt Peterborough United.

"Tất cả mọi người tại Peterborough United đều đang tập trung vào mục tiêu kết thúc mùa giải với tấm vé thăng hạng." Thông báo viết. "Với 17 trận còn lại, là quan trọng khi bổ nhiệm HLV mới có khả năng bắt nhịp nhanh và hiểu biết sẵn về CLB, cũng như từng huấn luyện ở giải đấu này. Chúng tôi rất vui về quyết định bổ nhiệm Darren Ferguson."

Darren Ferguson từng có 2 lần dẫn dắt Peterborough United trước đây, vào 2 giai đoạn 2007-2009 và 2011-2015. Hồi mùa hè vừa qua, con trai Sir Alex đã từ chức HLV Doncaster Rovers sau khi chỉ về đích ở vị trí thứ 15 mùa trước.

Phụng Sồ | 08:40 27/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục