CHÍNH THỨC: Federer vắng mặt ở Dubai Championships

17:14 Thứ bảy 24/02/2018

TinTheThao.com.vnRoger Federer đã quyết định góp mặt ở lễ trao giải Laureus Sport Awards thay vì tham dự Dubai Championships 2018.

Theo xác nhận từ Salah Tahlak, giám đốc điều hành Dubai Championships, Roger Federer sẽ không góp mặt ở giải đấu năm nay. "Tôi hiểu và tin rằng bất cứ điều gì tốt cho anh ấy thì cũng tốt với chúng tôi. Bạn không thể thúc ép anh ấy nhiều hơn nữa. Nếu không vô địch Rotterdam, chắc chắn anh ấy sẽ góp mặt ở Dubai lần này," Tahlak chia sẻ với Sport360.

fed

 Federer sẽ vắng mặt ở Dubai Championships 2018.

Cũng theo Tahlak, ông tin tưởng tay vợt từng 7 lần đăng quang Dubai Championships sẽ quay trở lại với giải đấu vào năm sau.

Với Federer, tay vợt số 1 thế giới cũng vừa đăng tải dòng tweet thông báo việc góp mặt ở lễ trao giải Laureus Sport Awards - nơi anh cũng nhận được đề cử.

"Thật phấn khích khi đến Monaco tham dự lễ trao giải Laureus Sport Awards. Chúc may mắn đến tất cả những người được đề cử - Hẹn gặp các bạn vào tuần sau nhé #Laureus18", Federer cho hay trên Twitter cá nhân.

Dù không tham dự Dubai Championships 2018, song "tàu tốc hành" vẫn sẽ giữ vững ngôi số 1 thế giới, ngay cả khi Rafael Nadal giành chức vô địch ATP 500 tại Acapulco.

Dubai Championships năm nay sẽ khởi tranh từ 26/02 đến 03/03. Grigor Dimitrov là tay vợt nam duy nhất trong top 10 thế giới tranh tài ở giải lần này.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:50 24/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục