CHÍNH THỨC: Everton sở hữu tân binh đầu tiên trong tháng Giêng

08:05 Thứ ba 14/01/2020

Sau khi đẩy Cenk Tosun đến Crystal Palace, đội chủ sân Goodison Park đã đưa về một tân binh rất tiềm năng của bóng Anh.

Đó là trung vệ trẻ Jarrad Branthwaite, 17 tuổi - người quyết định gia nhập Everton từ Carlisle United (League Two) sau khi chứng kiến sự phát triển tuyệt vời của những cầu thủ trẻ như Tom Davies hay Dominic Calvert-Lewin tại câu lạc bộ vùng Merseyside.

Nói chi tiết về sự phấn khích của mình sau khi ký hợp đồng kéo dài 30 tháng, anh chia sẻ với evertonfc.com: "Con đường này thật tuyệt vời - đó là điều khiến tôi muốn đến đây. Tôi đã thấy những cầu thủ này (Davies hay Calvert-Lewin) có cơ hội ở đội một và họ đều làm tốt.

Tôi không thể chờ đợi để được bắt đầu hành trình mới. Everton là một câu lạc bộ rất lớn. Các cơ sở tại USM Finch Farm là không thể tin được. Tôi muốn ổn định, làm quen với tất cả các cầu thủ và mong muốn tạo ra một số màn trình diễn tốt cho đội U23. Mục tiêu dài hạn của tôi là chơi cho đội một Everton tại Goodison...".

CHÍNH THỨC: Everton sở hữu tân binh đầu tiên trong tháng Giêng - Bóng Đá

 Everton chiêu mộ Jarrad Branthwaite.

Branthwaite sinh năm 2002 nhưng hiện đã cao 1m87 và được đánh giá là một trong những trung vệ sở hữu tiềm năng tuyệt vời ở lứa tuổi của mình. Tuy vậy, anh sẽ chỉ chơi cho đội dự bị Everton (U23) và chờ đợi cơ hội nếu gây ấn tượng trước huấn luyện viên trưởng Carlo Ancelotti.

Anh Tú | 07:35 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục