CHÍNH THỨC: Eriksen gia nhập Inter Milan, khoác số áo cựu sao Man Utd

21:03 Thứ ba 28/01/2020

Sau nhiều thông tin trên truyền thông, bây giờ Inter Milan đã chính thức hoàn tất thương vụ Christian Eriksen từ Tottenham Hotspur.

Trên trang chủ, đội bóng đang đứng thứ hai ở Serie A vừa giới thiệu bản hợp đồng 'bom tấn' mang tên Christian Eriksen. Họ cũng công bố luôn số áo của chàng tiền vệ tài hoa người Đan Mạch: "Sau khi gia nhập Nerazzurri, Eriksen đã chọn số áo mà anh sẽ mặc trong chuyến phiêu lưu tại Inter: 24!".

CHÍNH THỨC: Eriksen gia nhập Inter Milan, khoác số áo cựu sao Man Utd - Bóng Đá

 Trong quá khứ, cựu danh thủ Mikael Silvestre từng khoác áo 24 trước khi chuyển sang Man Utd vào năm 1999.

Theo báo chí Châu Âu, Inter Milan đã phải chi ra 20 triệu euro để sở hữu ngôi sao tấn công của Tottenham, nhưng con số này thực sự quá rẻ nếu biết rằng Transfermarkt đánh giá Eriksen phải ở mức 90 triệu euro. Ngoài ra, hai bên cam kết gắn bó bằng một giao kèo kéo dài 4 năm.

Đội bóng của huấn luyện viên Antonio Conte không hẳn tham gia đầu tiên vào cuộc đua sở hữu chữ ký của cựu cầu thủ Ajax Amsterdam, nhưng họ bây giờ giành chiến thắng, sau những thương vụ đình đám khác từ Premier League như Romelu Lukaku, Ashley Young hay Alexis Sanchez.

Đối với Inter Milan, động thái chiêu mộ Eriksen chắc chắn để phục vụ mục đích lật đổ Juventus tại Serie A, khi mà đại diện thành Turin đã thống trị sân chơi cấp cao nhất Italia quá lâu. Và bây giờ, có vẻ như họ đang rất sẵn sàng với bản hợp đồng cực kỳ chất lượng vào cuối kỳ CN mùa đông năm nay.

Eriksen và chiến thắng trước Inter cùng Tottenham:

Trung Quân | 20:33 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục