CHÍNH THỨC! EPL thực sự toang, tới cầu thủ Chelsea dính COVID-19

09:12 Thứ sáu 13/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng Premier League sẽ sớm hoãn ngay tại vòng đấu này.

COVID-19 đang khiến cả châu Âu hoảng loạn. Hàng loạt thông tin xấu đã xuất hiện khi nhiều đội bóng đã có thành viên nhiễm COVID-19. UEFA thậm chí đang xem xét hoãn mọi trận đấu ở UEFA Champions League lẫn Europa League.

Bất chấp HLV Mikel Arteta dương tính với COVID-19 và toàn đội Arsenal buộc phải cách ly y tế. Ban tổ chức Premier League trước đó vẫn quyết định cho vòng đấu thứ 30 diễn ra bình thường vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, ngay lập tức, Premier League đã nhóm họp và sớm đưa ra quyết định. Và với việc tới lượt một cầu thủ Chelsea nhiễm COVID-19, chắc chắn Premier League sẽ bị hoãn không sớm thì muộn.

Chelsea men’s team player Callum Hudson-Odoi had a positive test result for Coronavirus  - Bóng Đá

 Tới lượt cầu thủ Chelsea trở thành nạn nhân của COVID-19, khiến cả Premier Leageu lao đao.

Cụ thể, trang chủ Chelsea chính thức thông báo, Callum Hudson-Odoi đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Toàn đội và những ai có tiếp xúc với Callum Hudson-Odoi đều phải tiến hành cách ly theo pháp luật.

Như vậy, tới thời điểm này, Premier League đang phải hứng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi COVID-19. Trước khi HLV Mikel Arteta phát hiện dương tính, HLV Brendan Rodgers xác nhận, có tới 3 cầu thủ Leicester City xuất hiện triệu chứng nhiễm COVID-19.

Trường hợp xấu nhất, Premier League sẽ hoãn vô thời hạn và Liverpool có nguy cơ không thể lên ngôi vô địch.

Video lối đá của Chelsea:

Tiểu Lam | 08:17 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục