CHÍNH THỨC: Emery chọn Xhaka làm đội trưởng vì 3 nguyên nhân

12:16 Thứ bảy 28/09/2019

TinTheThao.com.vnTrang chủ Pháo Thủ xác nhận tiền vệ Thụy Sĩ là người đảm nhận vai trò Koscielny để lại.

Hôm qua, BBC đăng tải thông tin HLV Unai Emery quyết định chọn Granit Xhaka làm đội trưởng của Arsenal. Sau đó ít lâu, Pháo Thủ cũng đã chính thức xác nhận sự kiện này.

Phát biểu qua trang chủ CLB, HLV Emery đã lý giải cho quyết định của mình: "Đầu tiên, Xhaka chín chắn và có kinh nghiệm. Chúng ta đều sống mọi lúc dưới áp lực, dưới các chỉ trích, bất kể là các HLV, cầu thủ hay CLB. Điều quan trọng nhất là đứng vững trong mỗi thời điểm, tiến về phía trước. Với chất lượng, hành động, sự tận tâm Xhaka thể hiện, trong phòng thay đồ các cầu thủ đã bầu chọn cậu ấy đầu tiên."

Emery - Why Xhaka has been named club captain - Bóng Đá

 Xhaka được Emery lựa chọn.

"Tiếp theo tôi đã nói chuyện với Xhaka và chúng tôi muốn thay đổi ý kiến bên ngoài, bởi vì sự tôn trọng cậu ấy nhận được trong phòng thay đồ là rất quan trọng. Tiếp tục tiến bước, chơi bóng, cải thiện với hành động, sự tận tâm, mỗi trận đấu với cậu ấy, với tôi, với tất cả mọi người đều là 1 cơ hội rất tốt để thể hiện khả năng.

Tôi tin tưởng ở cậu ấy. Xhaka là 1 người tốt, 1 cầu thủ giỏi và chuyên nghiệp. Đúng, đôi khi cậu ấy mắc sai lầm. Thế nhưng điều quan trọng nhất là phân tích, học hỏi và sửa sai trong tương lai.

Thử thách của cậu ấy và chúng tôi là thay đổi định kiến, trên tất cả, thể hiện cá tính và tiến bộ trong từng trận, giúp đỡ Arsenal mọi lúc. Trận đấu đầu tiên là tại Manchester United." 

Xem Bellerin và Tierney trở lại sau chấn thương:

Phụng Sồ | 10:10 28/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục