CHÍNH THỨC: Ed Woodward bị đốt nhà, Man Utd ra thông báo then chốt

19:59 Thứ bảy 08/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford quyết làm cho ra lẽ vụ việc một thành viên của CLB bị tấn công.

Trong những ngày cuối năm 2019, Manchester United bước vào giai đoạn hoạt động rầm rộ để cải thiện chất lượng đội hình. Tuy nhiên, vào thời điểm ấy, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn không có bất kỳ động thái cụ thể nào nhằm đàm phán để mang về tân binh.

Kèm theo sự phẫn nộ dồn nén trong suốt 6 năm qua, các CĐV quyết định trút giận lên một thành viên của thượng tầng M.U. Cụ thể, nhà của Phó chủ tịch Ed Woodward ở khu vực Cheshire đã bị ném pháo sáng dữ dội. Ngay lập tức, đoạn video đã lan truyền một cách chóng mặt trên Twitter.

Manchester United file complaint against The Sun over attack on Ed Woodward's house - Bóng Đá

 The Sun gặp rắc rối vì hình ảnh này.

Những tưởng mọi chuyện sẽ qua đi, tuy nhiên nửa đỏ thành Manchester lại quyết định làm cho "ra ngô ra khoai". Trên trang chủ của đội bóng, đội chủ sân Old Trafford vừa ra thông báo vô cùng căng thẳng liên quan đến một phóng viên của tờ The Sun.

"M.U đã gửi đơn khiếu nại lên Tổ chức Tiêu chuẩn Báo chí độc lập (IPSO), liên quan đến tờ báo The Sun và thông tin về vụ tấn công nhà riêng của CEO Ed Woodward. Câu chuyện diễn ra với việc fan hâm mộ ném pháo sáng vào nhà của Ed Woodward, trong bối cảnh cuộc biểu tình chống ban lãnh đạo CLB ngày càng leo thang. 

Đội bóng cho rằng tờ The Sun đã được thông báo trước về sự việc này, trong đó bao gồm thiệt hại và mối đe dọa. Những hình ảnh đi kèm cho thấy một nhiếp ảnh và nhà báo của The Sun đã có mặt ở hiện trường. Nhà báo đã không thực hiện nghĩa vụ cơ bản của một công dân đó là tố cáo các tội ác sắp xảy ra, cùng với đó là ngăn chặn nguy cơ tiềm ẩn và thiệt hại hình sự. 

Sự hiện diện của anh ta như đang khuyến khích và cổ vũ cho các thủ phạm. Chúng tôi tin rằng điều này đã vi phạm một cách rõ ràng cả quy tắc lẫn đạo đức báo chí của một Biên tập viên thuộc IPSO. Quyết định khiếu nại này sẽ không được xem nhẹ. Chúng tôi vẫn đang chờ phán quyết như một lời răn đe đến các tờ báo và khả năng duy trì tiêu chuẩn đạo đức báo chí", trang chủ M.U cho biết.

Manchester United file complaint against The Sun over attack on Ed Woodward's house - Bóng Đá

 Ed Woodward đang gặp rất nhiều áp lực.

Rất may cho Ed Woodward, cả ông và vợ con của mình đều không có mặt ở Cheshire khi vụ việc diễn ra. Mặc dù vậy, với tính chất vô cùng nguy hiểm, Manchester United buộc phải đứng ra để đòi quyền lợi cho thành viên của đội bóng. Trong trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ gặp Wolves, vị CEO 48 tuổi cũng không có mặt để dự khán.

Với The Sun, tờ báo được cho là "lá cải" của Anh này có thể phải đối mặt với rắc rối lớn. Không chỉ cổ xúy cho hành động đốt nhà vị Phó chủ tịch của M.U, The Sun còn... sử dụng hình ảnh phản cảm nói trên để làm đại diện cho một bài viết. 

Solskjaer nói về tầm quan trọng của Paul Pogba: 

Giang Nam | 19:01 08/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục