CHÍNH THỨC: Dybala khiến Barca vỡ mộng

09:06 Thứ năm 10/08/2017

TinTheThao.com.vnGần như tiền đạo Paulo Dybala, cầu thủ được các fan Barcelona muốn thay thế Neymar đã cam kết tương lai với Juventus, và sẽ không rời đi Hè này.

Trên trang chủ chính thức, ban lãnh đạo Juventus đã công bố việc Paulo Dybala sẽ mang áo số 10 tại CLB ở mùa giải 2017/18. Điều này đồng nghĩa với việc Juventus ngầm khẳng định tiền đạo người Argentina sẽ không đi đâu cả.

 - Bóng Đá

Trên trang chủ chính thức, ban lãnh đạo Juventus đã công bố việc Paulo Dybala sẽ mang áo số 10 tại CLB ở mùa giải 2017/18

Thời gian qua, Barcelona đã có động thái tiếp xúc với Juventus nhằm mục đích có được chữ ký của Paulo Dybala. Tuy nhiên, CLB Serie A hết sức cứng rắn, sau khi đã mất đi các trụ cột ở hàng phòng ngự mùa này.

Barcelona coi như Dybala là một trong những mục tiêu để thay thế Neymar sau khi cầu thủ chuyển tới PSG. Theo các nguồn tin nội bộ Juventus, chân sút 23 tuổi sẽ không làm mọi giá để rời Juve. Anh tin rằng mình cần thêm thời gian trước khi chuyển đến các CLB tốt hơn.

Số 10 là số áo đấu huyền thoại của Juventus khi từng được Michel Platini, Roberto Baggio hay Alessandro Del Piero mang. Gần đây, Carlos Tevez và Pogba cũng đã sử dụng số áo này và thi đấu thành công.

Xem tài năng của Paulo Dybala:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:37 10/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục