CHÍNH THỨC được triệu tập trở lại, Nainggolan chưa chắc nhận lời

19:05 Chủ nhật 05/11/2017 | 3

TinTheThao.com.vnTrong một động thái vô cùng bất ngờ, HLV tuyển Bỉ Roberto Martinez đã điền tên tiền vệ Radja Nainggolan vào danh sách tập trung lần này.

Cuối tháng Tám vừa qua, bóng đá Bỉ sôi sục vì quyết định không triệu tập Radja Nainggolan của HL Martinez. Quá bất bình trước hành động của 'ông thầy' Naiggolan điên tiết tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế.

“Quá đỗi nhảm nhí. Ông ta gọi cho tôi lúc 11 giờ sáng, một tiếng trước khi công bố danh sách và nói cụt lủn rằng tôi sẽ không được triệu tập lên ĐTQG. Tôi tức điên khi nghe điều đó. Ông ta thì chẳng thèm đề cập đến lý do trong chỉ khoảng một phút, thế thôi.

Thật sự khó hiểu và tôi không thể tiếp tục được nữa rồi. Tôi xin nghỉ thôi, chính họ không cho tôi cơ hội và đẩy tôi vào tình cảnh như thế này chứ không thể trách ai khác được. Giờ tôi sẽ cống hiến hết mình cho Roma.", Nainggolan trút hết tất cả trên Het Nieuwsblad.

CHÍNH THỨC được triệu tập trở lại, Nainggolan chưa chắc nhận lời - Bóng Đá

 Danh sách triệu tập của tuyển Bỉ

Ở đợt triệu tập gần nhất vào đầu tháng 10, Nainggolan tiếp tục bị Roberto Martinez gạt tên. Tưởng chừng như cảnh cửa đội tuyển thật sự đã khép lại với tiền vệ Roma thì chiến lược gia người TBN đã xuống nước, gọi anh cho 2 trận giao hữu sắp tới với Mexico và Nhật Bản.

Hiện tại, hai ngày kể từ khi danh sách được công bố, Nainggolan vẫn chưa đưa ra bất cứ ý kiến nào, anh hoàn toàn im lặng. Với cá tính mạnh, chưa chắc tiền vệ này đã chấp nhận lời gọi của Martinez. Mọi chuyện sẽ được sáng tỏ sau khi Nainggolan hoàn thành vòng 12 Serie A cùng Roma.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 18:10 05/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục