Chính thức: Dortmund SA THẢI HLV Thomas Tuchel

18:09 Thứ ba 30/05/2017

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund bất ngờ nói lời chia tay với HLV Thomas Tuchel ngay sau khi họ giành được chiếc cúp quốc gia Đức hồi cuối tuần trước.

Trước đó, chiến lược gia 43 tuổi liên tục được gán với tin đồn chuyển sang dẫn dắt Arsenal sau khi HLV Arsene Wenger không còn chiếm được lòng tin của các CĐV Pháo thủ. Tuchel cũng được giới chuyên môn đánh giá là một trong những huấn luyện viên giàu tiềm năng nhất tại châu Âu.

Chính thức: HLV Thomas Tuchel chia tay Dortmund - Bóng Đá

 Dortmund sa thải Tuchel.

Tuy nhiên, Dortmund đã quyết định chia tay với triết lý bóng đá và phong cách huấn luyện của Thomas Tuchel sau 2 mùa giải ông đưa đội bóng vùng Rurh lần lượt cán đích ở vị trí thứ 2 và thứ 3 tại Bundesliga. Theo đó, tuyên bố chia tay của Dortmund khẳng định việc không thể tiếp tục gắn bó với Tuchel có liên quan đến sự phát triển chung của đội bóng, trên cả khía cạnh thể thao hay cá nhân. Mâu thuẫn giữa chiến lược gia 43 tuổi và ban lãnh đạo của Dortmund, cùng việc 'mếch lòng' các cầu thủ và người hâm mộ của đội bóng khiến ông không còn lựa chọn nào khác ngoài việc 'khăn gói ra đi'.

Cá nhân HLV này cũng đã sớm lên tiếng xác nhận ông sẽ ‘đường ai nấy đi’ với đội chủ sân Signal Iduna Park. “Tôi rất biết ơn với 2 mùa giải tuyệt đẹp, thú vị và đáng nhớ vừa qua. Thật tiếc là chúng ta không thể tiếp tục sát cánh. Tôi cảm ơn người hâm mộ, các cầu thủ cùng đội ngũ nhân viên, những người luôn luôn ủng hộ chúng tôi. Hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Dortmund”, chiến lược gia người Đức chia sẻ trên trang Twitter cá nhân.  

Video dấu ấn chiến thuật của HLV Tuchel:

Bình An - Thể thao Việt Nam | 18:20 30/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục