CHÍNH THỨC: Dortmund ký hợp đồng 25 triệu sau '19 ngày thử việc'

01:58 Thứ tư 19/02/2020 | 1

Ngay trước trận đấu quan trọng với PSG, đội chủ sân Signal Iduna Park đã ký một hợp đồng quan trọng.

Trên trang chủ, CLB Borussia Dortmund vừa thông báo động thái ký hợp đồng chính thức với tiền vệ Emre Can. Cầu thủ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã gia nhập đội bóng từ Juventus vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa qua, theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu euro.

CHÍNH THỨC: Dortmund ký hợp đồng 25 triệu sau '19 ngày thử việc' - Bóng Đá

 Emre Can chính thức trở thành người của Dortmund.

Như thường lệ, Can có thể hoàn thành giao kèo sau khi mùa giải khép lại, nhưng bây giờ anh đã được đại diện ở quê nhà mua đứt chỉ sau 19 ngày. Sau 3 trận đấu.đầu tiên, ngôi sao sinh năm 1994 đã ghi được 1 bàn thắng, điều anh không thể thực hiện trong nửa mùa giải với nhà ĐKVĐ Serie A trước đó.

Hợp đồng giữa hai bên kéo dài đến hết ngày 30/6/2024. Theo tờ Bild, Dortmund sẽ trả cho Can mức lương rất cao, khoảng 8.5 triệu euro/mùa (chưa kèm phụ phí cho người đại diện). Như vậy, đây là thương vụ chơi lớn của đội bóng đang đứng thứ 3 tại Bundesliag mùa này (sau RB Leipzig và Bayern Munich).

Vào lúc 3h sáng nay, Dortmund sẽ tiếp đón nhà đương kim vô địch Ligue 1 - Paris Saint-Germain trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20. Và bản hợp đồng trị giá 25 triệu euro cũng được huấn luyện viên Axel Witsel bố trí ra sân ngay từ đầu trên hàng tiền vệ, bên cạnh người đồng đội Axel Witsel. 

Đằng sau ống kính: PSG đến Dortmund

Trung Quân | 01:28 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục