CHÍNH THỨC: Dortmund giữ chân thành công nhà vô địch EURO

13:52 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Raphael Guerreiro đã chính thức gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund đến năm 2023.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha gia nhập Borussia Dortmund vào năm 2016 từ Lorient với mức phí 12 triệu euro. Trong ba mùa giải vừa qua Guerreiro đã có tổng cộng 80 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công giúp đội bóng áo Vàng-Đen giành được DFB Pokal ở mùa giải 2016-2017.

Hợp đồng mới của Guerreiro được thông báo trên trang wed chính thức của Dortmund và hậu vệ 25 tuổi đã có những chia sẻ sau khi tiếp tục được gắn bó với đội chủ sân Signal Iduna Park.

"Đây là một CLB tuyệt vời, nơi tôi đã cảm thấy rất thoải mái với gia đình trong ba năm.

Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp đội bóng đạt được những mục tiêu và chúng tôi nên bắt đầu bằng cách giành chiến thắng trên sân nhà trước Borussia Monchengladbach vào ngày mai."

Dortmund Signs Raphael Guerreiro to Long-Term Deal - Bóng Đá

 Guerreiro sẽ ở lại Dortmund đến năm 2023.

Mặc dù chỉ có được 1 danh hiệu lớn trong thời gian thi đấu ở Đức, Guerreiro lại gặt hái được nhiều thành công đáng kể ở ĐTQG. Anh cùng đội tuyển Bồ Đào Nha giành được chức vô địch EURO 2016 cũng như lên ngôi vương tại UEFA Nations League vào mùa hè vừa qua. 

Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc cũng hài lòng với thỏa thuận mới, cụ thể ông nói: "Guerreiro là một cầu thủ hàng đầu có kỹ thuật và kinh nghiệm quốc tế, thi đấu linh hoạt nên có thể sử dụng ở nhiều vị trí. Cậu ấy được đánh giá cao trong đội hình của chúng tôi."

Văn Phi | 13:10 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục