CHÍNH THỨC: Dortmund gia hạn với Shinji Kagawa

18:33 Thứ sáu 14/07/2017

TinTheThao.com.vnCuối cùng, Borussia Dortmund đã hoàn tất công tác ‘trói chân’ Shinji Kagawa.

Sau khi cùng Dortmund giành chức vô địch Bundesliga năm 2011 và 2012, Kagawa đã chuyển đến Manchester United thi đấu nhưng dần dần mất vị trí. Anh trở lại Dortmund năm 2014 và lấy lại phong độ, thi đấu rất hay trong thời gian qua.

Sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc, ban lãnh đạo Dortmund đã lên kế hoạch giữ chân Kagawa và đến thời điểm này, mọi thứ đã hoàn tất. Tiền vệ người Nhật Bản đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6 năm 2020.

CHÍNH THỨC: Dortmund gia hạn với Shinji Kagawa - Bóng Đá

 Kagawa ở lại Dortmund đến năm 2020.

Sau khi ký kết hợp đồng mới, giám đốc thể thao Michael Zorc đã phát biểu trên trang chủ: “Chúng tôi thật sự hạnh phúc khi Shinji tiếp tục thi đấu tại đây trong 3 năm tới.

Shinji đã cam kết rõ ràng với chúng tôi, với thành phố và những NHM đội bóng. Cậu ấy là một trong những thành viên giàu kinh nghiệm nhất trong đội hình và sẽ giúp ích cho chúng tôi rất nhiều.”

Về phía mình, Kagawa cũng lên tiếng cho biết: “BVB giống như một gia đình, tôi tự hào rằng đội bóng vẫn nhớ mình, tôi sẽ ở lại đây một lần nữa. Những NHM đội bóng thật sự rất yêu quý tôi. Điều tôi vui nhất chính là tiếp tục trở thành một phần của CLB trong tương lai.”

Video màn trình diễn của Kagawa trong mùa giải vừa qua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:45 14/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục