CHÍNH THỨC! Dortmund đón tân binh thứ 3, kẻ khiến 'Messi của Man City' ôm hận

21:37 Thứ tư 22/05/2019

Sau Thorgan Hazard (Borusia Monchengladbach) và Nico Schulz (1899 Hoffenheim), Borussia Dortmund đã chào đón tân binh thứ 3.

Cụ thể, trang chủ Borussia Dortmund xác nhận, đội bóng đã chiêu mộ thành công Julian Brandt từ câu lạc bộ Bayer Leverkusen. Cầu thủ năm nay 23 tuổi đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, đến ngày 30 tháng 6 năm 2024.

"Dù Julian Brandt đã chơi bóng ở Bundesliga một thời gian và có nhiều kinh nghiệm ở cả cấp độ quốc tế, nhưng ở tuổi 23, Brandt vẫn là một cầu thủ trẻ có nhiều tiềm năng phát triển. Cậu ấy rất đa năng và sẽ tăng cường chất lượng cho hàng công Dortmund nhờ sự sáng tạo của mình," Michael Zorc, giám đốc thể thao của Dortmund, nói về tân binh từ Leverkusen.

Dortmund chiêu mộ Julian Brandt - Bóng Đá

 Brandt chính thức gia nhập Dortmund.

Brandt, sinh ra ở Bremen, ra mắt Bundesliga khi mới 17 tuổi và đã có 165 lần ra sân tại giải đấu hàng đầu nước Đức, ghi được 34 bàn thắng và có 41 pha kiến tạo. Brandt cũng đã góp mặt ở đấu trường UEFA Champions League 15 lần.

Mùa trước, Brandt là một trong những cầu thủ có thành tích tốt nhất trong làng bóng đá chuyên nghiệp Đức về khả năng ghi bàn và kiến tạo (đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Bundesliga) cũng như về số lượng và tốc độ các pha chạy nước rút.

Hồi Hè 2018, Brandt chính là người đã khiến Leroy Sane mất suất dự World Cup 2018. Huyền thoại Rudi Voller từng miêu tả Julian Brandt là “một trong những cầu thủ Đức tài năng nhất” khi cầu thủ này tới sân BayArena vào năm 2014. 

Video tài năng của Julian Brandt:

Tiểu Lam | 21:49 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục