CHÍNH THỨC: Dortmund đón tân binh mùa hè đầu tiên

16:56 Thứ ba 21/05/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund vừa chiêu mộ thành công Nico Schulz từ Hoffenheim

Bundesliga chỉ vừa mới khép lại vào cuối tuần rồi nhưng Borrusia Dortmund đã có những động thái chuẩn bị cho mùa giải mới.

Được biết, Dortmund chính là đội bóng tích cực hoạt động nhất trên TTCN tại Bundesliga khi liên tục xuất hiện thông tin về việc họ muốn mua thêm cầu thủ.

Và 1 trong những tin đồn đó đã trở thành sự thật khi họ vừa chiêu mộ thành công Nico Schulz của Hoffenheim. Cụ thể, đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ bỏ ra 22 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ người Đức trong mùa giải tới. Mối lương duyên giữa cả 2 sẽ kéo dài đến năm 2024.

CHÍNH THỨC: Dortmund đón tân binh mùa hè đầu tiên - Bóng Đá

 Schulz chính thức về Dortmund.

Trong bối cảnh Marcel Schmelzer đã 31 tuổi, hậu vệ 26 tuổi sẽ trở thành phương án giúp HLV Lucien Favre tìm lời giải cho vị trí hậu vệ cánh trái.

Mùa giải này, Schulz thi đấu rất hay trong màu áo của Hoffenheim khi anh ghi được 2 bàn thắng và sở hữu 9 kiến tạo trong 37 trận trên mọi đấu trường. Tên tuổi của tuyển thủ Đức càng được nhiều người biết đến hơn khi anh tỏa sáng trong trận đấu gặp Hà Lan ở vòng loại EURO 2020. Trong màu áo "Cỗ xe tăng" Đức, hậu vệ sinh năm 1993 đã có 6 lần được chơi cho ĐTQG.

Như vậy, với việc khoác lên mình màu áo vàng đen trong mùa bóng tới, Dortmund là nơi dừng chân thứ 4 của hậu vệ 26 tuổi sau Hertha Berlin, Monchengladbach và Hoffenheim. 

Lữ Phong | 16:35 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục