CHÍNH THỨC: Dortmund công bố đội trưởng mới

12:31 Thứ bảy 04/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnBăng thủ quân của đại gia nước Đức đã tìm được chủ nhân xứng đáng.

Marcel Schmelzer là đội trưởng của Borussia Dortmund mùa trước dưới sự dẫn dắt của Peter Bosz và Peter Stoger. Tuy nhiên, hồi tháng Năm hậu vệ 30 tuổi xác nhận anh sẽ thôi đảm nhận vai trò này từ mùa giải tới.

Sau khi được giao trọng trách thủ quân trong trận giao hữu gặp Stade Rennes mới đây, Marco Reus đã chính thức được bổ nhiệm làm đội trưởng mới của Borussia Dortmund ở mùa giải 2018/19. Trước đây tuyển thủ Đức cũng đã có vinh dự đảm nhận vai trò thủ lĩnh ở đội bóng quê nhà, bao gồm 5 lần trong giai đoạn hai chiến dịch 2017/18.

Reus trở thành đội trưởng Dortmund - Bóng Đá

  Reus chính thức trở thành đội trưởng Dortmund.

"Hôm nay, huấn luyện viên nói rằng tôi sẽ là đội trưởng mới", Reus hạnh phúc chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước Rennes. "Đó là một vinh dự lớn lao và khiến tôi rất tự hào."

Tân HLV Lucien Favre tỏ ra vô cùng tin tưởng vào quyết định của mình: "Cậu ấy là hình mẫu lý tưởng. Marco sở hữu nhiều kinh nghiệm và đã gắn bó với câu lạc bộ trong một thời gian dài. Đây là sự lựa chọn hợp lý."

Reus sẽ có lần đầu dẫn dắt đồng đội ra sân tại Bundesliga sau khi chính thức tiếp quản cương vị mới trong cuộc tiếp đón RB Leipzig, vào ngày 26 tháng 8 tại Signal Iduna Park.

Trụ cột 29 tuổi đã có hơn 200 lần ra sân cho câu lạc bộ quê hương và đóng góp 96 bàn thắng.

Nam Tan | 11:15 04/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục