CHÍNH THỨC: Dortmund cho tài năng trưởng thành từ La Masia đi du học

15:03 Thứ ba 13/08/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund tiếp tục cho thêm một cầu thủ rời đi theo dạng cho mượn.

Sau khi nhanh chóng chiêu mộ thành công các bản hợp đồng mới, Borussia Dortmund đang lên kế hoạch đẩy đi vài cái tên. Trong danh sách này xuất hiện những cầu thủ không còn được đội bóng áo vàng đen trọng dụng cũng như vài cái tên cần tìm một bến đỗ khác nhằm được ra sân tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Và nhiệm vụ đó của á quân Bundesliga đến lúc này đang diễn ra vô cùng thuận lợi.

Hiện tại, đội bóng vùng Ruhr đã đẩy đi thành công 9 cầu thủ. Trong số đó có 5 bản hợp đồng bị Dortmund bán đứt và phần còn lại ra đi theo dạng cho mượn. Mới đây, tiếp tục xuất hiện thêm một cầu thủ tạm thời rời Signal Iduna Park khi Dortmund muốn cái tên này được thi đấu thường xuyên hơn.

Sergio Gómez joins SD Huesca on loan - Bóng Đá

 Dortmund tiếp tục cho cầu thủ đi du học.

Cụ thể, Dortmund đã cho phép Sergio Gomez trở về Tây Ban Nha thi đấu trong màu áo SD Huesca theo dạng cho mượn. Ở giao kèo này không thấy xuất hiện điều khoản cho phép câu lạc bộ ở xứ đầu bò được quyền mua đứt trong tương lai. Nói đến thương vụ này, GĐTT Michael Zorc bày tỏ về việc tiền vệ trưởng thành từ La Masia tạm rời đội bóng:

"Sergio là một tiền vệ sở hữu tài năng lớn cần có thời lượng ra sân thi đấu, điều mà hiện tại Dortmund đang không đáp ứng được. Chúng tôi chúc cậu ta thành công tại Tây Ban Nha và sẽ giám sát màn trình diễn của cậu ta."

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 14:30 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục