CHÍNH THỨC: Dortmund chia tay nhà vô địch World Cup, đẩy thành công cái tên thứ 6 trong mùa hè

10:34 Thứ năm 01/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKế hoạch thanh lý cầu thủ của Borussia Dortmund đang diễn ra vô cùng thuận lợi vào thời điểm hiện tại.

Mùa hè này đang được chứng kiến việc Borussia Dortmund chi tiền mạnh tay trên TTCN. Hiện tại, 5 tân binh cập bến Signal Iduna Park đã khiến đội bóng áo vàng đen móc hầu bao hơn 100 triệu euro. Trong số có 2 bản hợp đồng bổ sung sức mạnh cho hàng công mang tên Julian Brandt và Thorgan Hazard.

Với sự xuất hiện của bộ đôi kể trên, nhân sự ở tuyến đầu của Dortmund đang vô cùng chật chội. Ngoài Brandt với Hazard, á quân Bundesliga hiện sở hữu nhiều cầu thủ tấn công đẳng cấp như Reus, Sancho, Alcacer, Gotze, ... Do đó, họ sẽ lên kế hoạch đẩy đi vài cái tên dư thừa trong khoảng thời gian còn lại của mùa hè.

Và kế hoạch đó của đội bóng vùng Ruhr đang diễn ra vô cùng thuận lợi. Được biết, Dortmund đã chính thức cho Andre Schurrle gia nhập Spartak Moscow theo dạng cho mượn có thời gian 1 năm. Đội bóng nước Nga cũng xác nhận họ sẽ có lựa chọn quyết định mua đứt cầu thủ người Đức sau khi thời gian cho mượn đáo hạn.

CHÍNH THỨC: Dortmund chia tay nhà vô địch World Cup, đẩy thành công cái tên thứ 6 trong mùa hè - Bóng Đá

 Schurrle rời Dortmund đến Nga chơi bóng.

Các nguồn tin từ nước Đức cho hay Dortmund sẽ nhận được 8 triệu euro nếu Spartak chấp nhận mua đứt. Nói về thương vụ này, GĐTT của Dortmund, Michael Zorc phát biểu:

"Chúng tôi chúc Andre Schurrle tất cả những gì tốt đẹp nhất và mọi thành công có thể sẽ xảy ra trong khoảng thời gian anh ta ở Moscow."

Video khả năng của Sancho:

Lữ Phong | 10:15 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục