CHÍNH THỨC: Dortmund bán người, Man Utd mất đi 1 mục tiêu

06:21 Thứ sáu 31/01/2020

Một tiền đạo gây tiếng vang lớn ở Bundesliga mùa trước đã trở về La Liga thi đấu ngay trong những ngày cuối của TTCN mùa đông.

Trong thời gian qua, Borussia Dortmund không hoạt động quá mạnh mẽ trên TTCN nhưng họ cũng kịp nổ bom tấn Erling Braut Haaland từ RB Salzburg. Phong độ hủy diệt của cầu thủ người Na Uy trong vài trận đã khiến BLĐ đội bóng vùng Ruhr quyết tâm thanh lý tiền đạo kinh nghiệm Paco Alcacer.

Trên trang chủ, đại diện hàng đầu nước Đức thông báo về thương vụ chớp nhoáng: "Borussia Dortmund đã đạt được thỏa thuận với FC Villarreal về việc chuyển nhượng ngay lập tức tiền đạo Paco Alcacer. Anh đã trở lại Tây Ban Nha vào thứ Tư để trải qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc".

CHÍNH THỨC: Dortmund bán người, Man Utd mất đi 1 mục tiêu - Bóng Đá

Paco Alcacer rời Dortmund với giá 23 triệu euro, nhưng anh sẽ đến Villarreal chứ không phải Man Utd.

Đây là một thỏa thuận bán đứt từ phía Dortmund, đồng nghĩa với sự thất bại (có thể) của Manchester United khi mà đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer từng được cho là muốn chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha, vì họ cũng chỉ có ý định mượn tiền đạo này theo dạng ngắn hạn. 

Alcacer từng gây sốc cho làng bóng đá Châu Âu vào thời điểm anh gia nhập đội bóng nước Đức theo dạng cho mượn từ Barcelona. Cầu thủ sinh năm 1993 ghi bàn như máy và kiếm được hợp đồng chính thức. Dù vậy, sự xuất hiện của nhiều tài năng trẻ xuất chúng tại Signal Iduna Park đã khiến anh bị bật bãi.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 05:51 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục