CHÍNH THỨC: Đội trưởng Valencia chuyển nhượng tự do đến Villarreal

05:57 Thứ năm 13/08/2020

Tàu ngầm vàng đã sở hữu bản hợp đồng thứ hai từ Valencia sau thương vụ Francis Coquelin.

 

Video Parejo đến Villarreal

Sau khoảng 9 năm thi đấu trong màu áo Valencia, cách đây ít giờ tiền vệ Dani Parejo đã chuyển đến đầu quân cho Villarreal dưới dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Ceramica với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Trên trang chủ câu lạc bộ, Villarreal đưa ra thông báo như sau: "Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Valencia CF về việc chiêu mộ thành công Dani Parejo, người sẽ khoác lên mình màu áo vàng trong 4 mùa giải tới."

"Thời gian ra mắt câu lạc bộ của chàng tiền vệ đến từ Madrid sẽ được tiết lộ trong một vài ngày nữa." 

CHÍNH THỨC: Đội trưởng Valencia chuyển nhượng tự do đến Villarreal - Bóng Đá

 Parejo sẽ là sự tăng cường đáng kể cho tuyến giữa "Tàu ngầm vàng".

Parejo được biết đến như một trong những mẫu tiền vệ làm bóng xuất sắc bậc nhất La Liga suốt một thập kỷ qua.

Trải qua 9 mùa giải tại Mestalla, anh đã ra sân tổng cộng 381 lần và ghi được 65 bàn thắng. Bên cạnh đó, cựu thủ quân Valencia cũng từng một lần nâng cao danh hiệu Copa del Rey cùng câu lạc bộ này vào mùa giải 2019, khi họ xuất sắc đánh bại Barcelona ở trận chung kết.

Đối với Villarreal, đây ắt hẳn sẽ là một món hời lớn bởi họ không tốn bất kỳ khoản chi phí nào để sở hữu anh. Và như vậy chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ, Tàu ngầm vàng đã sở hữu đến hai cầu thủ quan trọng nơi tuyến giữa "Bầy dơi", đó là Parejo và Francis Coquelin.

Trường Sơn | 04:59 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục