CHÍNH THỨC: Đội phó AC Milan nghỉ hết mùa

14:09 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnTrang chủ AC Milan mới đây đã xác nhận thông tin hậu vệ phải Ignazio Abate sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa để tập trung chữa trị chấn thương ở vùng mắt.

Cầu thủ 30 tuổi này đã dính chấn thương trong trận thắng 1-0 của Milan trước Sassuolo tháng trước. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Abate đã dính phải chấn thương nghiêm trọng khi va chạm với cầu thủ đối phương dẫn đến tổn hại ở vùng mắt trái. Hiện Abate đang có mặt tại Mỹ để điều trị chấn thương.

CHÍNH THỨC: Đội phó AC Milan nghỉ hết mùa - Bóng Đá

Vắng Abate là tổn thất không nhỏ của Milan. 

Mùa này, hậu vệ người Italia có 23 lần ra sân cho Milan. Kể từ khi đội trưởng Riccardo Montolivo dính chấn thương, Abate đã tạm giữ tấm băng thủ quân. Tuy nhiên sau khi dính chấn thương, người lãnh trọng trách đầu tàu của Milan hiện tại là hậu vệ Mattia De Sciglio.

Trang chủ Milan viết: "Chuyến thăm Abate của ban lãnh đạo vô cùng khả quan. Tình trạng của Abate đang tiến triển rất tốt. Các liệu pháp thích hợp của đội ngũ bác sĩ sẽ giúp Abate kịp trở lại cho giai đoạn mùa Hè chuẩn bị cho mùa giải 2017/18."

Cuối tuần rồi, Milan có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Genoa tại San Siro nhờ pha lập công của Matias Fernandez. Hiện đội bóng áo sọc đỏ-đen đang xếp thứ 7 trên BXH Serie A và kém top 3 đến 10 điểm.

Chiêm ngưỡng tài năng của Abate:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 13:20 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục