CHÍNH THỨC! Đội nhà thua 5 trận liền, huyền thoại Arsenal bị sa thải

19:20 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Arsenal đã sớm bị đội bóng chủ quản thanh lý hợp đồng.

 

Sự nghiệp huyền thoại của Patrick Vieira tại Arsenal

Cụ thể, Patrick Vieira đã bị sa thải khỏi vai trò huấn luyện viên trưởng Nice - CLB đang thi đấu ở Ligue 1, sau 2 năm rưỡi cầm quyền. Nguyên nhân Patrick Vieira phải rời khỏi ghế nóng là bởi, thành tích của Nice thời gian qua rất kém cỏi.

Theo đó, Nice đang trải qua chuỗi 5 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường. Không những thành tích ngày càng đi xuống, Nice cũng thiếu một phong cách chơi bóng rõ ràng. Đó là lý do vì sao Patrick Vieira phải sớm chia tay Nice trước hạn hợp đồng.

CHÍNH THỨC! Đội nhà thua 5 trận liền, huyền thoại Arsenal bị sa thải - Bóng Đá

 Patrick Vieira chính thức bị sa thải.

Nhà vô địch World Cup đã được bổ nhiệm để thay thế Lucien Favre vào năm 2018. Ông dẫn dắt Nice về đích ở vị trí thứ 7 trong mùa giải 2018/19 và thứ 5 mùa giải trước, đồng thời họ giành được tấm vé tham dự vòng bảng Europa League.

Nhưng đội bóng này đã gặp khó khăn rất lớn ở mùa giải này và không thể giành được tấm vé đi tiếp vào vòng trong của Europa League. Đại diện nước Pháp chỉ đứng thứ 3 với duy nhất một trận thắng sau 5 lượt trận.

Trước khi bén duyên với Nice, Patrick Vieira có thời gian cầm quyền tại CLB New York City ở giải nhà nghề Mỹ, MLS. Patrick Vieira cũng từng được liên hệ dẫn dắt Arsenal, nhưng rốt cuộc, Mikel Arteta mới là người được chọn.

Patrick Vieira được xem là huyền thoại sống của Arsenal. Khi còn thi đấu, Patrick Vieira đưa Arsenal tới 3 chức vô địch Premier League và 4 FA Cup. Trong đó, đang nhớ nhất là mùa giải 2003/04 bất bại. Patrick Vieira cũng đoạt World Cup 1998 và EURO 2000 với tuyển Pháp.

Tiểu Lam | 18:22 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục