CHÍNH THỨC: "Đôi mắt kim cương" chia tay Arsenal

20:43 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnTrang chủ Arsenal vừa mới thông báo họ sẽ chia tay Trưởng bộ phận tuyển trạch Sven Mislintat sau hơn 1 năm làm gắn bó.

Sven Mislintat là một nhà tuyển trạch hàng đầu ở châu Âu, nổi tiếng với hệ thống phân tích cầu thủ cực kì tỉ mỉ. Ông rời Dortmund và cập bến sân Emirates vào tháng 12 năm 2017. Người đàn ông này đã tạo nên một sự thay đổi tích cực trong giai đoạn chuyển giao giữa hai HLV Arsene Wenger và Unai Emery. 

CHÍNH THỨC:

 Sven Mislintat sở hữu một hệ thống phân tích cầu thủ cực kì hiện đại. 

Tuy nhiên, những bất đồng quan điểm gần đây với BHL Arsenal khiến Mislintat quyết định ra đi. "Được làm việc tại Arsenal là một trải nghiệm quý báu đối với tôi. Tôi rất hạnh phúc vì những gì đã làm được tại đây và hiện giờ tôi đang rất mong chờ những thử thách mới trong tương lai," Mislintat chia sẻ. 

Arsenal thông báo Mislintat sẽ rời chức danh Trưởng bộ phận tuyển trạch của CLB vào ngày 08/02 tới. Trong tương lai, "đôi mắt kim cương" được cho sẽ trở về Đức để đầu quân cho Bayern Munich. 

Trong hơn một năm ngắn ngủi làm việc ở Arsenal, Mislintat đã mang về cho Arsenal những cầu thủ chất lượng như Pierre-Emerick Aubameyang, Henrikh Mkhitaryan, Konstantinos Mavropanos, Lucas Torreira, Bernd Leno, Sokratis, Matteo Guendouzi, Stephan Lichtsteiner.

Trong đó, Aubameyang là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng của Pháo thủ. Arsene Wenger đã mua anh về trong tháng Giêng năm ngoái với giá 56 triệu bảng. Hiện tại, chân sút người Gabon đang đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn ở Premier League với 14 pha lập công. 

Những pha bóng hay của Aubameyang: 

Ngọa Long | 20:23 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục