CHÍNH THỨC: Đội bóng của Martin Lo tậu cựu sao ĐT Việt Nam

19:27 Thứ năm 04/07/2019

Mới đây, Phố Hiến FC đã công bố tân binh chất lượng nhằm nâng cấp hàng thủ trong giai đoạn chuẩn bị cho lượt về Hạng Nhất 2019.

Tuy là tân binh của giải Hạng Nhất 2019, tuy nhiên Phố Hiến FC đã chứng tỏ khát vọng thăng hạng của mình ngay từ những trận đấu đầu tiên. Với sự đầu tư về tài chính từ BLĐ cũng như sự quyết tâm của các cầu thủ, kết thúc lượt đi, đội bóng của Hưng Yên đã cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH với 22 điểm và cách đội đầu bảng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 4 điểm.

CHÍNH THỨC: Đội bóng của Martin Lo tậu cựu sao ĐT Việt Nam nâng cấp hàng thủ (Bữu Ngọc) - Bóng Đá

 Phố Hiến FC đang thăng hoa ở mùa giải đầu tiên thi đấu tại Hạng Nhất. Ảnh: Phố Hiến FC.

Tiếp đà hưng phấn, ở quãng nghỉ giữa mùa giải, đội bóng của Martin Lo có sự bổ sung đáng chú ý là Trịnh Duy Long từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Và mới đây, theo thông tin từ Fanpage chính thức của đội chủ sân PVF, CLB đã chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Trần Bửu Ngọc dưới dạng chuyển nhượng tự do. Bởi lẽ, ở giai đoạn lượt đi, thủ thành gốc Đồng Tháp đã thanh lý hợp đồng với CLB Thanh Hoá.

Hiện tại, những điều khoản liên quan đến bản hợp đồng giữ Phố Hiến FC và Bửu Ngọc vẫn chưa được tiết lộ. Đây được xem là một sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của đoàn quân HLV Hứa Hiền Vinh trong kế hoạch nâng cấp hàng thủ của đội nhà.

CHÍNH THỨC: Đội bóng của Martin Lo tậu cựu sao ĐT Việt Nam nâng cấp hàng thủ (Bữu Ngọc) - Bóng Đá

 Bữu Ngọc chính thức gia nhập Phố Hiến FC. Ảnh: Phố Hiến FC.

Trần Bửu Ngọc sinh năm 1991, đi lên từ bóng đá Đồng Tháp. Với chiều cao trên 1m90 lý tưởng, anh từng được gọi lên ĐT U23 Việt Nam dưới triều đại HLV Falko Goetz và bắt chính ở SEA Games 26. Ngoài ra, anh còn góp mặt trong trận đấu giao hữu với Arsenal tháng 07/2017 tại Mỹ Đình khi được tung vào sân ở hiệp 2.

Đăng Huy | 19:23 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục