CHÍNH THỨC: "Độc cô cầu bại" Nguyễn Văn Hùng tái xuất ở VBA 2019

15:43 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vn"Độc cô cầu bại" một thời của làng Taekwondo Đông Nam Á, Nguyễn Văn Hùng sẽ chính thức tái xuất tại VBA mùa giải năm nay.

Mới đây, VBA thông báo đã nhận được thư nguyện vọng xin quay lại thi đấu của VĐV Nguyễn Văn Hùng, cùng đơn đồng ý từ đội bóng Thang Long Warriors.

vba

 Nguyễn Văn Hùng chính thức tái xuất tại VBA mùa giải năm nay dưới màu áo Danang Dragons.

Tuy vậy, Nguyễn Văn Hùng sẽ không khoác áo nhà vô địch VBA 2017 ở mùa giải năm nay. Thay vào đó, "độc cô cầu bại" một thời của làng Taekwondo Đông Nam Á sẽ gia nhập Danang Dragons.

Được biết, sau khi thống nhất với đại diện 6 đội bóng, ban điều hành giải VBA đã xin ý kiến và được chấp thuận từ Liên Đoàn Bóng Rổ Việt Nam, cho phép Nguyễn Văn Hùng tái xuất dưới màu áo Danang Dragons ở VBA 2019.

Với việc để Nguyễn Văn Hùng sang Danang Dragons, Thang Long Warriors sẽ nhận được 1 suất bảo vệ VĐV nội binh từ danh sách bảo vệ của Rồng sông Hàn trong mùa giải VBA 2020.

2

 Danang Dragons sẽ là đối thủ đáng gờm với mọi đội bóng ở VBA 2019.

Danang Dragons từng vô địch VBA mùa giải đầu tiên. Năm nay, Rồng sông Hàn được đánh giá là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch sau khi chiêu mộ thành công hai trung phong nội chất lượng cùng mang tên Nguyễn Văn Hùng.

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 15:42 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục