CHÍNH THỨC: Độc cô cầu bại light heavyweight giã từ sự nghiệp

15:56 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnĐộc cô cầu bại light heavyweight Andre Ward đã chính thức chia tay sàn quyền anh ở tuổi 33.

Trên twitter cá nhân, Andre Ward đã đăng tải đoạn video ngắn để thông báo quyết định chia tay sàn quyền anh ở tuổi 33. Độc cô cầu bại light heavyweight cũng đăng tải bức tâm thư về quyết định giã từ sự nghiệp trên trang web chính thức của mình.

Andre Ward

 Độc cô cầu bại light heavyweight Andre Ward đã chính thức chia tay sàn quyền anh ở tuổi 33.

"Nhắn gửi đến môn quyền anh - tôi yêu bạn. Bạn đã ở bên tôi từ khi tôi mới 10 tuổi. Bạn đã chỉ bảo và thúc đẩy tôi. Tôi hy sinh rất nhiều vì bạn nhưng bạn đã cho tôi còn nhiều hơn cả tôi tưởng tượng. Bạn đã cho một nền tảng vững chắc, giúp tôi trở thành một nhà vô địch mang đến 1 gia đình cho tôi. Tôi mãi mãi mang ơn bạn..." trích từ bức tâm thư của Ward.

Như vậy, võ sỹ 33 tuổi đã khép lại sự nghiệp huy hoàng với 32 trận bất bại, trong đó có đến 16 chiến thắng bằng knock-out.

Trận đấu cuối cùng mà NHM được thấy tay đấm đến từ San Francisco trên sàn quyền anh là cuộc thượng đài hồi tháng 6 với Sergey Kovalev. Đây là trận đấu mà Ward đã knock-out kỹ thuật Kovalev ở hiệp 8 để bảo vệ thành công đai WBA, IBF, WBO light heavyweight và đoạt luôn đai The Ring light heavyweight.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:25 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục