Chính thức: Dele Alli bị UEFA trừng phạt

18:45 Thứ sáu 24/03/2017

TinTheThao.com.vnSau thời gian xem xét, cuối cùng UEFA cũng đưa ra án phạt thích đáng dành cho hành vi xấu xí của Dele Alli.

Ở vòng 1/16 Europa League mùa này, Tottenham Hotspur đã gây sốc khi bị Gent loại sau 2 lượt trận. Được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Gà trống thành London đã để thua tối thiểu ở lượt đi và hòa 2-2 trong trận lượt vệ.

Đặc biệt, trận lượt về trên sân nhà chứng kiến phong độ thảm hại của những ngôi sao hàng đầu bên phía Spurs. Dele Alli bị đuổi khỏi sân ở phút 40, trước đó Harry Kane phản lưới nhà giúp cho đội khách có bàn thắng quý giá.

Chính thức: Dele Alli bị UEFA trừng phạt - Bóng Đá

 Alli chính thức bị UEFA phạt nặng.

Tình huống vào bóng thô bạo của Alli với Brecht Dejaegere đã bị truyền thông chỉ trích rất nhiều. Dù đã lên tiếng xin lỗi, nhưng sao trẻ người Anh vẫn phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình.

Theo đó, UEFA đã đưa ra án phạt cấm thi đấu 3 trận với Alli tại đấu trường châu Âu. Điều này đồng nghĩa với việc nếu Spurs lọt vào Champions League mùa sau, cầu thủ 20 tuổi sẽ không thể góp mặt trong 3 trận ở vòng bảng. Đây sẽ là sự vắng mặt đáng tiếc cho Tottenham vì Alli đang chứng minh tầm ảnh hưởng rất lớn trong lối chơi của HLV Mauricio Pochettino.

 Video pha bóng xấu chơi của Alli

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:55 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục